Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Thiago Silva: Chelsea phải chết vì coi khinh PSG

Thứ Năm 12/03/2015 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ người Brazil khẳng định The Blues đã phải trả giá cho những sự thiếu tôn trọng của HLV Jose Mourinho dành cho đội bóng nước Pháp trong quá khứ.

Chelsea và PSG đã cống hiến cho NHM một trong những trận cầu kịch tính và giàu cảm xúc nhất ở Champions League trong nhiều năm trở lại đây. Dưới sức ép trên đất khách Stamford Bridge và dù phải chịu cảnh thiệt quân từ khá sớm (Ibrahimovic nhận thẻ đỏ phút 32) nhưng đại diện nước Pháp đã chiến đấu quật cường và liên tiếp gỡ hòa ở cuối trận và trong thời gian hiệp phụ, qua đó xuất sắc giành vé vào vòng tứ kết nhờ luật bàn thắng trên sân khách. Chiến thắng cho PSG và thất bại cho Chelsea, tất cả đều rất xứng đáng.

Nguoi hung Thiago Silva Chelsea phai chet vi coi khinh PSG hinh anh
PSG xuất sắc loại Chelsea nhờ công bộ đôi trung vệ Silva - Luiz

Ngôi sao phải trải qua nhiều trạng thái cảm xúc nhất đêm qua chắc hẳn phải là Thiago Silva. Trung vệ đội trưởng 30 tuổi đi từ “zero” – tội đồ khiến PSG phải chịu một quả penalty của Chelsea trở thành “hero” khi đánh đầu ghi bàn thắng quyết định của trận đấu. Phỏng vấn sau đại chiến Chelsea vs PSG, Silva tỏ ra vô cùng nhẹ nhõm và không chỉ vì pha lập công chuộc tội. Chàng thủ quân còn thừa nhận rằng anh đã được giải tỏa biết bao ức chế dồn nén vì Chelsea suốt gần một năm qua.

“Thực tế Chelsea đã rất coi thường PSG sau khi chính họ đã loại chúng tôi ở Champions League năm ngoái. Tôi nhớ Jose Mourinho thậm chí còn muốn gặp lại chúng tôi trước lễ bốc thăm vòng knock – out, nào là PSG dễ chơi nhất hay Chelsea và NHM sẽ dễ dàng và không mất thời gian đi lại cổ vũ.”

“Tôi không nói rằng đây là một cuộc báo thù cho thất bại kém may mắn năm ngoái vì động lực thi đấu của chúng tôi không đến từ trận đấu đó. Chính sự thiếu tôn trọng của ông ta (Mourinho) đã khiến PSG ức chế và do đó Chelsea đã phải trả giá.”

PSG xuất sắc loại Chelsea và đường hoàng bước vào vòng tứ kết. Mặc dù vậy, thầy trò Laurent Blanc sẽ phải thi đấu trận lượt đi với một đội hình tan nát. Chủ lực Zlatan Ibrahimovic và cả Marco Verratti, tiền vệ trẻ rực sáng ở Stamford Bridge, sẽ phải vắng mặt vì những tấm thẻ phạt.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Châu Âu

Highlights Chelsea 2-2 PSG:
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X