Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Sane lên tiếng sau chiến thắng trước Hoffenheim

Thứ Năm 13/12/2018 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sane nói về trận Man City vs Hoffenheim, cầu thủ người Đức đã khen ngợi tinh thần thi đấu của đội chủ nhà.

Sane tỏa sáng giúp Man City ngược dòng đánh bại Hoffenheim


Rạng sáng nay, Man City có trận tiếp Hoffenheim trong trận cuối bảng F Champions League 2018/19. Đây là trận đấu thủ tục bởi Man xanh đã chính thức đi tiếp còn đối thủ của họ cũng chính thức bị loại và không còn cơ hội giành vé dự Europa League.
Sane nói về trận Man City vs Hoffenheim hình ảnh

Man City ngược dòng đánh bại Hoffenheim 2-1


Mặc dù không còn mục tiêu gì nhưng Hoffenheim vẫn chơi khá tốt, đội bóng nước Đức vượt lên dẫn trước ở phút 16 với bàn thắng của Andrej Kramaric. Sau đó đội khách chơi kiên cường và bảo toàn thành công lợi thế dẫn bàn sau 45 phút. Tuy nhiên, sang hiệp 2, Hoffenheim không thể chống đỡ sức mạnh của đội chủ nhà.

Man City đã chơi rất tốt trong hiệp thi đấu thứ 2 và ghi được 2 bàn thắng, Leroy Sane là cầu thủ ghi cả 2 bàn thắng cho đội chủ nhà. Kết quả Man City 2-1 Hoffenheim giúp Man xanh vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu ở bảng F, đó là kết quả được dự báo ngay từ khi lễ bốc thăm kết thúc.


Sane khen ngợi các đồng đội


Sane nói về trận Man City vs Hoffenheim, cầu thủ người Đức đã khen ngợi tinh thần thi đấu của đội chủ nhà.
Nguoi hung Sane len tieng sau chien thang truoc Hoffenheim

Người hùng Sane lên tiếng sau chiến thắng trước Hoffenheim


“Đây là trận đấu không hề dễ dàng, chúng tôi đã có 45 phút đầu tiên thực sự vất vả. Sau khi có bàn thắng Hoffenheim đã chơi rất khó chịu, song chúng tôi đã có những thay đổi tích cực trong hiệp 2 và giành chiến thắng. Man City đã nỗ lực và có cuộc lội ngược dòng thành công”.

“Với những gì đã thể hiện trên sân Etihad, chúng tôi xứng đáng có được chiến thắng. Tôi hài lòng với 2 bàn thắng có được, tôi tự hào khi góp một phần sức lực mang về 3 điểm cho Man City. Chúng tôi cần tiếp tục cố gắng, mục tiêu tiếp theo của chúng tôi là 3 điểm trước Everton vào cuối tuần”.

Sane đã có 2 bàn cùng 1 kiến tạo sau 3 lần đá chính ở Champions League mùa này, ở Ngoại hạng Anh cầu thủ 22 tuổi có 6 bàn cùng 5 kiến tạo.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X