Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Salah nói gì sau khi giải cứu Liverpool ở Etihad?

Thứ Tư 11/04/2018 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ của tiền đạo người Ai Cập sau trận Man City 1-2 Liverpool lượt về tứ kết Champions League 2017/18.

Nếu Mo Salah không xuất hiện kịp thời bồi bóng vào lưới trống sau nỗ lực quý giá của Sadio Mane, không ai dám chắc tấm vé bán kết Champions League đã thuộc về Liverpool sau 90 phút bão táp ở Etihad. Một lần nữa, tiền đạo Ai Cập vẫn cứ là người hùng giải cứu The Kop khỏi nghịch cảnh, kể cả khi đang có một trận đấu không thực sự tốt.

Nguoi hung Salah noi gi sau tran Man City 1-2 Liverpool hinh anh

Người hùng Salah nói gì sau trận Man City 1-2 Liverpool?

Phát biểu của Salah sau trận Man City 1-2 Liverpool: “Chiến thắng nhưng đây cũng là một đêm rất khó khăn đối với chúng tôi. Họ chủ động dâng cao chơi pressing với rất nhiều áp lực sức ép, qua đó cũng tạo ra cả tá cơ hội nguy hiểm trước khung thành chúng tôi.”

“Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đứng vững và thậm chí ghi hai bàn thắng lội ngược dòng trong hiệp hai, điều càng khiến chiến thắng này trở nên có ý nghĩa và xứng đáng hơn.”

“Trên thực tế, bàn thắng sớm của Man City dù tạo áp lực khổng lồ nhưng đồng thời cũng thức tỉnh chúng tôi thi đấu tập trung và chủ động hơn, đặc biệt trong khả năng kiểm soát và luân chuyển bóng. Đó là chìa khóa then chốt khi đối đầu với những đội bóng chất lượng cao như thế này.”

Cùng với AS Roma sau cơn địa chấn gây ra cho Barcelona, Liverpool tái xuất vòng bán kết Champions League lần đầu tiên sau 10 năm, nơi họ cũng thể chuẩn bị đụng độ cả những Real Madrid hay Bayern Munich. Lễ bốc thăm vòng bán kết Champions League 2017/18 sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 13/4 (giờ Việt Nam).

Thấy gì từ trận Man City 1-2 Liverpool lượt về tứ kết Champions League 2017/18:

Những điểm nhấn rút ra từ trận nội chiến Man City 1-2 Liverpool
Liverpool chính thức tái xuất vòng bán kết Champions League sau 10 năm vắng bóng bằng thêm một chiến thắng xuất sắc trước đồng hương Man City. Thấy gì từ trận...

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X