Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Roberto nói gì sau trận Barca 6-1 PSG?

Thứ Năm 09/03/2017 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ vào sân thay người Sergi Roberto đã trở thành người hùng của Barca sau khi ghi bàn thắng cực kỳ quan trọng để đưa gã khổng lồ xứ Catalan vượt qua PSG và lọt vào vòng tứ kết Champions League năm nay.
Sergi Roberto
Sergi Roberto là người ghi bàn quyết định mang về thắng lợi chung cuộc cho Barca

Sergi Roberto là cầu thủ có pha chạy chỗ đón điểm rơi và dứt điểm vô cùng chính xác để biến đường tạt bóng của Neymar thành một pha kiến tạo hoàn hảo. Đó cũng là bàn thắng khiến cho sân Nou Camp vỡ òa trong niềm vui chiến thắng bởi chưa từng có đội bóng nào bị dẫn trước với khoảng cách 4 bàn ở lượt đi mà vẫn có thể đi tiếp vào vòng đấu tiếp theo của Champions League.

Ở tình huống ghi bàn, Sergi Roberto đã phải rướn người hết cỡ để chạm bóng tốt nhất và đưa bóng vượt qua tầm truy cản của thủ thành Kevin Trapp. Chia sẻ sau trận đấu, cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha khẳng định anh đã dốc trọn sức lực trong pha bóng này và rất vui vì nỗ lực bỏ ra đã được đền đáp bằng một bàn thắng quan trọng.

“Tôi đã cố gắng hết sức trong pha bóng đó. Tôi còn không biết mình có phá được bẫy việt vị hay không. Sau khi ngã xuống và thấy thủ môn không thể cản được cú sút đó, tôi gần như vỡ òa cảm xúc. Tôi rất hạnh phúc khi ghi được bàn thắng quan trọng vừa rồi”.

Cuộc đấu giữa hai đội tưởng như đã khép lại khi Edinson Cavani ghi được bàn thắng trên sân khách cho PSG và rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3. Khi trận đấu chỉ còn 3 phút trong thời gian thi đấu chính thức, Neymar bất ngờ tỏa sáng và lập một cú đúp chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn. Và màn lội ngược dòng khép lại với tình huống dứt điểm đẹp mắt của Roberto.

“Mọi người thường nói rằng sự cổ vũ của các CĐV mang tới thêm một cầu thủ trên sân. Nhưng hôm nay tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có thêm 10 cầu thủ nữa trong đội. Cuối cùng thì những chiến tích mà chúng tôi giành được cũng đều hướng tới các CĐV cả. Bây giờ là quãng thời gian để chúng ta ăn mừng và bắt đầu hướng đến trận đấu tại La Liga với Deportivo vào Chủ nhật tới.
HLV Enrique ca ngợi học trò sau màn ngược dòng thần kỳ
HLV Luis Enrique vừa dành những lời khen cho các học trò vì đã luôn tin tưởng về một màn lội ngược dòng sau khi phải nhận trận thua 0-4 trên sân của PSG.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X