Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Real Madrid lên tiếng về chấn thương ở trận gặp Leipzig

Thứ Tư 14/02/2024 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới, ngôi sao của Real Madrid, Brahim Diaz đã tiết lộ về tình trạng sức khỏe của mình sau trận đấu với RB Leipzig.

Ở trận đấu tại vòng 1/8 UEFA Champions League 2023/24 diễn ra vào rạng sáng ngày 14/2 theo giờ Việt Nam, Brahim Diaz đã được HLV Carlo Ancelotti trao cho suất đá chính khi Jude Bellingham phải ngồi ngoài.

Và không bỏ lỡ cơ hội này, tuyển thủ Tây Ban Nha đã tỏa sáng đúng lúc khi ghi bàn thắng duy nhất, giúp Real Madrid đánh bại RB Leipzig ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Brahim Diaz
Brahim Diaz dứt điểm đẳng cấp mang về bàn thắng cho Real Madrid.

Sau khi nhận bóng bên cánh phải, cựu ngôi sao AC Milan đi bóng đầy kỹ thuật, vượt mặt 3 cầu thủ đội chủ nhà trước khi tung cú sút không thể cản phá vào góc xa khung thành, khiến thủ môn Gulácsi bay người hết cỡ nhưng không thể cản phá.

Đáng tiếc là Brahim Diaz đã không thể thi đấu cả trận này do dính chấn thương liên quan tới cơ bắp và buộc phải rời sân sớm ở hiệp 2. Tuy nhiên đây dường như là một vết thương không nghiêm trọng.

Ngay sau trận đấu, Brahim Diaz đã mau chóng trấn an người hâm mộ: "Chấn thương của tôi? Thành thật mà nói, bây giờ tôi không biết. Ngày mai chúng tôi sẽ phải kiểm tra lại, và tôi chắc chắn rằng sẽ không có vấn đề gì cả."

Thắng chung cuộc 1-0 nhờ khoảnh khắc thi đấu chói sáng của Brahim Diaz, thầy trò HLV Ancelotti nâng chuỗi trận toàn thắng của mình tại Champions League mùa này lên con số 7, đồng thời kết quả này cũng tạo ra một lợi thế không hề nhỏ cho họ, trước trận lượt về vòng 1/8 tại Bernabeu sẽ diễn ra vào ngày 7/3.

Thắng chật vật Leipzig, Carlo Ancelotti thừa nhận Real Madrid gặp mayThắng chật vật Leipzig, Carlo Ancelotti thừa nhận Real Madrid gặp may
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti đã khiêm tốn thừa nhận đội nhà đã gặp may khi đánh bại Leipzign nhờ bàn thắng duy nhất của Brahim Diaz.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X