Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Nasri ngất ngây sau chiến công "vĩ đại" ở Rome

Thứ Năm 11/12/2014 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người hùng của Man City - Samir Nasri ca ngợi đội bóng thành Manchester làm nên "điều thần kỳ" khi đánh bại AS Roma ngay trên sân khách.

Nguoi hung Nasri ngat ngay sau chien cong vi dai o Rome hinh anh
 

Trước cuộc chạm trán với đội bóng ở thủ đô Italia, Man City phải đương đầu với rất nhiều áp lực và những khó khăn khách quan. Tuy nhiên, khoảnh khắc lóe sáng xuất thần của Nasri đã mở ra cánh cửa đi tiếp vào vòng knock-out. Bàn ấn định tỉ số 2-0 của Zabaleta lúc cuối trận, ấn định chiến thắng cho Man City trước Roma cũng xuất phát từ pha kiến tạo của chính Nasri càng khẳng định sức mạnh của nhà ĐKVĐ nước Anh.

Hồ hởi sau trận đấu, Nasri chia sẻ: "Tôi nghĩ màn trình diễn của toàn đội hết sức tuyệt vời. Điều quan trọng với cá nhân tôi là đã ghi bàn. Sau ca phẫu thuật chữa trị chấn thương, tôi phải mất khoảng thời gian dài để trở lại. Giờ tôi cảm thấy sung sức và khát khao cống hiến hơn bao giờ hết.Trong bối cảnh Yaya Toure, Aguero và Kompany vắng mặt, chúng tôi đã chứng minh Man City là một tập thể mạnh. Lúc tỉ số là 1-0, những pha cản phá của Joe Hart vô cùng xuất sắc."

Thủ môn tuyển Anh cũng đề cao cá tính đội bóng: "Mọi người nghĩ chúng tôi sẽ suy sụp khi thiếu vắng nhiều trụ cột. Nhưng Man City vẫn tiềm ẩn sức mạnh và có niềm tin sẽ tạo nên bất ngờ. Giành hai chức vô địch Ngoại hạng trong vòng 3 năm chẳng phải là điều dễ dàng. Chúng tôi đã giải quyết được khó khăn, thể hiện cá tính đội bóng lớn với những cầu thủ xuất sắc. Khi tất cả cùng đồng lòng nhất trí, chiến thắng trước Roma đến như lẽ tất yếu" - Joe Hart nói.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X