Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Morata nói gì sau khi giúp Real vượt qua Sporting?

Thứ Năm 15/09/2016 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sporting đã dẫn trước Real tới tận phút 89 song rốt cục vẫn thất bại và Alvaro Morata thừa nhận công lý không phải lúc nào cũng được thực thi trong bóng đá.


Dù phải làm khách trước Real Madrid ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League song Sporting Lisbon đã nhập cuộc đầy tự tin. HLV Jorge Jesus chủ động bố trí một phòng tuyến số đông để hạn chế khả năng của những siêu sao bên phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Và những tính toán của ông đã giúp ích cho Sporting khi họ khiến cho Real không có dù chỉ một cơ hội rõ ràng trong hiệp 1.

Nguoi hung Morata noi gi sau khi giup Real vuot qua Sporting hinh anh
Real nhập cuộc đầy khó khăn trước Sporting

Ngay sau giờ nghỉ, tiền vệ Bruno Cesar còn đưa Sporting vượt lên dẫn trước. Trong phần còn lại, các vị khách vẫn chiến đấu đầy kiên cường chỉ có điều không gặp may khi các tên tuổi bên phía Real tỏa sáng đúng lúc. Phút 89, Cristiano Ronaldo gỡ hòa 1-1 sau cú đá phạt trực tiếp đẳng cấp. 5 phút sau tức phút bù giờ thứ 4, tới lượt Alvaro Morata đánh đầu chuẩn xác sau đường chuyền của James Rodriguez ấn định chiến thắng kịch tính 2-1 cho Real.

Sau trận, người hùng Morata của Real thừa nhận với các phóng viên rằng đôi khi bóng đá là không công bằng nhưng anh rất hài lòng với chiến thắng hôm nay. “Đôi khi bóng đá là như vậy. Hôm nay, tôi không biết nó có đúng hay không nhưng điều quan trọng là chiến thắng thì chúng tôi đã có được. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành đội dẫn đầu bảng đấu”, Morata nói.

Nguoi hung Morata noi gi sau khi giup Real vuot qua Sporting hinh anh 2
Nhưng rốt cục họ vẫn có chiến thắng nhờ pha đánh đầu quyết định của Morata

“Chúng tôi đã không nhập cuộc thực sự tốt nhưng với một CLB như Real Madrid lại được chơi tại sân nhà, mọi việc vẫn đi đúng hướng. Tôi thực sự hạnh phúc khi chơi tại đây. Chúng tôi luôn có niềm tin vào chiến thắng cho tới trước khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu.”

Mùa hè này, Real đã kích hoạt điều khoản mua lại Morata với giá 30 triệu Euro. Anh đang dần chứng minh đó là quyết định sáng suốt của đội chủ sân Bernabeu khi ghi được 2 bàn cho Real sau 4 trận vừa qua tại La Liga và Champions League (chơi 267 phút). Và Morata cho biết anh vui mừng với bàn thắng vào lưới Sporting và đang tận hưởng những ngày tháng sau khi trở lại Real.

“Ở bàn thắng đó, tôi biết James Rodriguez sắp treo bóng vào trong và chuẩn bị sẵn mọi thứ từ trước. Rõ ràng giấc mơ của tôi là giành các danh hiệu tại đây. Tôi đang làm việc tốt và hy vọng sẽ giúp ích cho đội bóng với các bàn thắng.”


Gia Vi
 
Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt nam và nhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X