Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Lloris lên tiếng sau thắng lợi trước Dortmund

Thứ Tư 06/03/2019 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hugo Lloris nói về trận thắng Dortmund, đội trưởng của Tottenham đánh giá cao màn trình diễn của toàn đội trên đất Đức.

Hugo Lloris đánh giá cao màn trình diễn của Tottenham


Hugo Lloris được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận Dortmund vs Tottenham, đó cũng là điều dễ hiểu bởi thủ môn người Pháp cản phá tất cả những cú đá đi trúng khung thành của đội chủ nhà. Tính ra cầu thủ sinh năm 1986 đã có 7 lần cứu thua cho đội khách ở trận đấu này.
 
Hugo Lloris nói về trận thắng Dortmund hình ảnh

Lloris có một trận đấu xuất sắc


Trong hiệp 1, Lloris ngăn cản Julian Weigl hay Marco Reus và ghi bàn, sang hiệp thi đấu thứ 2 anh tiếp tục chiến thắng Pulisic và Paco Alcacer trong tư thế đối mặt. Ở trận lượt đi, Lloris cũng có 4 lần cứu thua cho Tottenham. Với 11 pha cản phá, ngôi sao 32 tuổi đã giúp Spurs trắng lưới sau 180 phút trước đội bóng của nước Đức.

Hugo Lloris nói về trận thắng Dortmund, đội trưởng của Tottenham đánh giá cao màn trình diễn của toàn đội trên đất Đức.

“Dortmund đã nhập cuộc tốt, họ có những tình huống lên bóng tốc độ. Dortmund cũng có những cơ hội rõ ràng song lối chơi đoàn kết cùng sự chặt chẽ giúp Tottenham không phải nhận bàn thua. Chúng tôi đã thắng nhờ tinh thần và sự đoàn kết của toàn đội. 

“Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện. Tôi đã có vài pha cứu thua giúp Tottenham không để thủng lưới. Tuy nhiên, đây vẫn là chiến thắng của tập thể, bởi nếu không có những đồng đội, rất khó để tôi có thể ngăn cản Dortmund ghi bàn. Hôm nay chúng tôi đã chơi tốt và xứng đáng được khen ngợi”.
 
HLV Pochettino khen ngoi Hugo Lloris

HLV Pochettino khen ngợi Hugo Lloris


HLV Pochettino phát biểu sau trận Dortmund vs Tottenham, ông thầy người Argentina đã lên tiếng khen ngợi thủ môn Hugo Lloris.

"Lloris rất tuyệt. Cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời, cậu ấy có thấy được kinh nghiệm và bản lĩnh vững vàng. Những tình huống cản phá của cậu ấy tỏ ra xuất sắc, tôi phải dành cho Lloris những lời khen ngợi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X