Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Gundogan nói gì sau khi giúp Man City hạ bệ Barca?

Thứ Tư 02/11/2016 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ilkay Gundogan tràn đầy hạnh phúc với 2 bàn thắng vào lưới Barca và tin rằng Man City hoàn toàn xứng đáng có được chiến thắng 3-1 trước gã khổng lồ Tây Ban Nha.


Tiếp đón Barcelona tới sân nhà Etihad, Man City quyết tâm đòi lại món nợ đã thua 0-4 cũng tại vòng bảng Champions League cách đây 2 tuần. Ngay sau tiếng còi khai cuộc và kể cả khi đã bị dẫn trước bởi pha lập công của ngôi sao Lionel Messi ở phút 21, HLV Pep Guardiola vẫn chọn lối chơi tấn công cho Man City trước gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Nguoi hung Gundogan noi gi sau khi giup Man City ha be Barca hinh anh
Gundogan góp công lớn trong chiến thắng của Man City trước Barca

Dường như sức ép mà đội chủ nhà tạo ra đã khiến các cầu thủ Man City bị tâm lý dẫn tới đường chuyền về bất cẩn của Sergi Roberto khởi nguồn cho bàn gỡ hòa 1-1 được thực hiện bởi tiền vệ Ilkay Gundogan. Tiếp đà hưng phấn, Kevin De Bruyne nâng tỷ số cho Man City với cú đá phạt đẹp mắt ở phút 51 trước khi Gundogan hoàn tất cú đúp và ấn định chiến thắng 3-1 trước Barca.

Sau trận, người hùng Gundogan hào hứng cho biết họ xứng đáng có được thành quả này trước CLB cũ của HLV Guardiola. “Chúng tôi đã bắt đầu trận đấu với một chút lo lắng, đặc biệt là trong 20 tới 30 phút đầu tiên”, anh nói với BT Sport. “Nhưng sau bàn thua đầu tiên, chúng tôi đã tìm lại sự tự tin và hiệp đấu thứ 2 là không thể tin được.”

“Trong nửa sau trận đấu, chúng tôi đã thống trị Barca và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Tôi nghĩ rằng đây là thành quả xứng đáng. Chiến thắng ngày hôm nay không bao gồm nhiều yếu tố chiến thuật mà tôi nghĩ rằng phần nhiều tới từ tâm lý. Đó là một trận đấu khó tin của chúng tôi và một đêm kinh ngạc cho tất cả mọi người.”

Tính cả 2 bàn thắng vào lưới Barca, Gundogan đã có tổng cộng 5 bàn sau 10 trận đã qua cho Man City. Tiền vệ người Đức đã được UEFA bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu diễn ra rạng sáng ngày thứ 4. Anh nói thêm: “Tôi tới Man City với một chấn thương đầu gối và đã nhiều tuần dài trôi qua mới có được thể trạng tốt nhất. Nhưng các đồng đội tại đây đối xử với tôi rất tốt và khiến cho việc chơi bóng cùng họ càng dễ dàng hơn. Tôi đang cảm thấy rất, rất hạnh phúc.”

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X