Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Giroud khiêm tốn sau khi giúp Arsenal hạ đẹp Bayern

Thứ Tư 21/10/2015 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Pháp cho rằng Arsenal có được chiến thắng này là nhờ màn trình diễn xuất sắc của Petr Cech còn pha lập công của anh không quan trọng bằng.

Nguoi hung Giroud khiem ton sau khi giup Arsenal ha dep Bayern hinh anh
Giroud tiếp tục cho thấy cái duyên ghi bàn khi ra sân từ ghế dự bị

Đây là trận đấu đầu tiên của thủ thành kỳ cựu Petr Cech trong màu áo Arsenal ở đấu trường Champions League. HLV Arsene Wenger đã buộc phải sử dụng thủ thành người CH Séc sau khi David Ospina không hoàn thành nhiệm vụ của mình ở hai trận đấu trước đó, đặc biệt là thần gác đền tới từ Nam Mỹ đã có một sai lầm ngớ ngẩn khiến cho đội bóng thành London phải trả giá bằng trận thua đáng tiếc trước Olympiakos ngay tại sân nhà Emirates. Ngay trong trận đầu bắt chính cho The Gunners tại đấu trường danh giá nhất lục địa già, Cech đã cho thấy kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao cùng những kỹ năng bắt bóng và phản xạ của mình tuyệt vời đến thế nào. Anh đã có hàng loạt tình huống cứu thua trong gang tấc cho Arsenal, trong đó có một tình huống đối mặt với Lewandowski và Cech đã giành chiến thắng tất cả. Nhờ đó mà Arsenal đã giữ sạch lưới, làm nền tảng để giành được 3 điểm quan trọng và nuôi hy vọng bước tiếp vào vòng knock-out C1 năm nay.

Trên hàng công, tiền đạo Olivier Giroud đã tận dụng tối đa sai lầm của Manuel Neuer để ghi bàn mở tỉ số cho Arsenal từ một tình huống bóng chết. Bàn thắng đến chỉ 3 phút sau khi chân sút người Pháp vào sân thay cho một Walcott thi đấu tương đối mờ nhạt. Có thể nói, Giroud đang dần trở thành một “siêu dự bị” của Pháo thủ khi ghi được tổng cộng 4 bàn thắng khi xỏ giày ra sân từ băng ghế dự bị ở mùa giải năm nay. Bàn thắng của tiền đạo 29 tuổi đến rất đúng lúc và đóng góp quan trọng vào chiến thắng Arsenal 2-0 Bayern. Dẫu vậy, khi được kênh truyền hình BT Sport phỏng vấn, Giroud vẫn rất khiêm tốn và anh ca ngợi màn trình diễn của hàng phòng ngự hơn là nói về bàn thắng của mình.

Hậu đại chiến Arsenal 2-0 Bayern: Sức mạnh tình đoàn kết
Khi bị dồn vào thế chân tường, Pháo thủ bỗng tỏ ra kiên cường và đoàn kết lạ thường. Tinh thần đoàn kết của các ngôi sao là chìa khóa chính giúp đội chủ sân...

“Bàn thắng đó của tôi đã đến rất đúng lúc và cởi bỏ áp lực cho toàn đội. Chúng tôi đã thi đấu rất tốt và phòng ngự vô cùng chắc chắn trong quãng thời gian trước khi tôi ghi bàn. Chúng tôi biết họ sẽ có nhiều bóng vì họ nổi tiếng với khả năng kiểm soát bóng ấn tượng. Họ phải chiếm tới 70% thời gian cầm bóng nhưng chúng tôi không hề nhụt chí mà đã cho thấy quyết tâm của mình và cuối cùng chúng tôi đã được đền đáp bằng một bàn thắng rồi sau đó nhiệm vụ chiến thắng được hoàn thành xuất sắc nhờ pha lập công của Mesut.”

“Chúng tôi buộc phải giành chiến thắng để nuôi hy vọng vượt qua vòng bảng. Chúng tôi đã biết đây là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi đã thành công. Chúng tôi phải nói lời cảm ơn với Petr. Anh ấy đã có một trận đấu tuyệt vời với rất nhiều pha cản phá xuất sắc. Chúng tôi đang thi đấu gắn kết và điều đó rất tốt cho tương lai. Bây giờ chúng tôi chưa thể hài lòng ngay được mà sẽ tiếp tục tập trung cho những trận đấu sắp tới.” – Giroud phát biểu sau trận Arsenal 2-0 Bayern.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Arsenal 2-0 Bayern Munich:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X