Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Eriksen: "Một trận đấu nữa thôi chúng tôi sẽ tạo ra kỳ tích"

Thứ Năm 29/11/2018 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Eriksen nói về chiến thắng trước Inter Milan, cầu thủ người Đan Mạch hạnh phúc sau khi Spurs giành 3 điểm trước đội bóng của Italia. Ngôi sao 26 tuổi muốn Tottenham đánh bại Barca ở lượt trận cuối để vượt qua vòng bảng.

Eriksen giúp Tottenham đánh bại Inter 


Tottenham đã khởi đầu Champions League mùa giải này rất thất vọng, họ thua 1-2 trên sân của Inter Milan, sau đó thua 2-4 trước Barca ngay trên sân nhà. Thầy trò Pochettino tiếp tục gây thất vọng khi để PSV cầm hòa 2-2 trên đất Hà Lan.

Christian Eriksen nói về chiến thắng trước Inter Milan hình ảnh

Eriksen giúp Tottenham đánh bại Inter 1-0


Tuy nhiên, trong thời gian gần đây “Gà trống” đã thi đấu khởi sắc. Đội bóng thành London xuất sắc đánh bại PSV 2-1 trên sân nhà, mới nhất họ đánh bại Inter Milan 1-0 tại Wembley. Christian Eriksen là người hùng của Tottenham khi ghi bàn sau khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Chiến thắng 1-0 trước Inter giúp Tottenham vượt mặt đối thủ trên bảng xếp hạng, cùng có 7 điểm song Spurs xếp trên nhờ hơn thành tích đối đầu. Ở bảng đấu này, Barca đã chính thức đi tiếp còn PSV cũng chính thức bị loại, bởi vậy chiếc vé còn lại là cuộc cạnh tranh của Tottenham và Inter Milan.
 


Eriksen muốn Tottenham làm nên lịch sử

 


Christian Eriksen nói về chiến thắng trước Inter Milan, cầu thủ người Đan Mạch hạnh phúc sau khi Spurs giành 3 điểm trước đội bóng của Italia. Ngôi sao 26 tuổi muốn Tottenham đánh bại Barca ở lượt trận cuối để vượt qua vòng bảng.

Christian Eriksen nói về chiến thắng trước Inter Milan hình ảnh 2

Christian Eriksen muốn Spurs đánh bại Barca ở Camp Nou


“3 trận đầu tiên ở Champions League mùa này, chúng tôi chỉ có 1 điểm. Ở thời điểm đó, tất cả đều nghĩ Tottenham sẽ không thể vượt qua vòng bảng, song chúng tôi đã trở lại mạnh mẽ. 2 chiến thắng liên tiếp giúp chúng tôi thắp lại cơ hội vượt qua vòng bảng”.

“Tottenham đã chơi quyết tâm trước Inter, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Vẫn còn một trận đấu khó khăn nữa phía trước, không dễ khi làm khách trên sân của Barca. Sẽ rất khó khăn nhưng nếu chúng tôi chơi bóng như những gì thể hiện trước Inter, chúng tôi có thể giành chiến thắng”.

“Nếu Tottenham vượt qua vòng bảng, đó sẽ là một kỳ tích, bởi chẳng ai nghĩ chúng tôi có thể đi tiếp sau khởi đầu tệ hại. Chúng tôi chỉ còn cách kỳ tích có 1 chiến thắng, Tottenham sẽ chơi với hết khả năng của mình trên sân của Barca”.
Xep hang bang B Champions League 2018/19 sau 5 luot tran
Xếp hạng bảng B Champions League 2018/19 sau 5 lượt trận

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X