Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng El Shaarawy nói gì sau khi “hạ sát” Chelsea?

Thứ Tư 01/11/2017 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong chiến thắng 3-0 của Roma đêm qua, tiền đạo Stephan El Shaarawy đã trở thành người hùng với một cú đúp vào lưới Chelsea và anh vô cùng sung sướng với điều đó.


Chỉ sau 38 giây đầu tiên của cuộc tiếp đón Chelsea tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, Roma đã có bàn mở tỷ số do công Stephan El Shaarawy. Đón quả đánh đầu ngược của Edin Dzeko, chân sút 25 tuổi ập vào sút nửa nảy tuyệt đẹp tung lưới thủ môn Thibaut Courtois. Tới phút 36, lại là El Shaarawy tận dụng sự chần chừ của bộ đôi trung vệ Antonio Rudiger và David Luiz bên phía Chelsea dứt điểm nhẹ nhàng nhân đôi cách biệt.

Nguoi hung El Shaarawy noi gi sau khi ha sat Chelsea hinh anh
El Shaarawy có cú đúp vào lưới Chelsea

Sang hiệp 2, Roma vẫn chơi cực hay và có thêm bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 của Diego Perotti phút 63. Như vậy, sau trận hòa quả cảm 3-3 tại Stamford Bridge 2 tuần trước, đội bóng thủ đô nước Ý còn làm được hơn thế khi trở về sân nhà với chiến thắng cách biệt. Qua đó, Roma đã vươn lên dẫn đầu bảng C với 8 điểm, nhiều hơn Chelsea và Atletico Madrid lần lượt 1 và 5 điểm.

Với riêng Stephan El Shaarawy, anh cực kỳ hưng phấn với cú đúp vào lưới Chelsea. “Đó là đêm tôi sẽ không thể nào quên trong suốt quãng đời còn lại của mình”, cầu thủ sinh năm 1992 nói. “Một trận đấu đặc biệt khi tôi có cú đúp đầu tiên ở Champions League và cùng đội bóng đánh bại Chelsea 3-0, điều không phải lúc nào cũng diễn ra.”

Thấy gì sau thất bại ê chề của Chelsea trên sân Roma?
Hành quân tới sân của AS Roma, Chelsea đã thể hiện bộ mặt bạc nhược và thất bại 3 bàn không gỡ. Dưới đây là một số chi tiết đáng chú ý sau 90 phút trên sân...

“Chiến thắng này có ý nghĩa rất lớn bởi chúng tôi đã vươn lên dẫn đầu bảng đấu của mình. Sau kết quả bốc thăm, đã có một số những nghi ngờ hướng về chúng tôi. Tuy nhiên, đội bóng đã giành được những kết quả rất khả quan và giờ đây chúng tôi sẽ tập trung hướng tới trận đấu với Fiorentina ở Serie A.”

Phong độ xuất sắc của El Shaarawy càng trở nên đáng nhớ hơn khi anh mới kỷ niệm sinh nhật lần thứ 25 trong tuần trước. Ngay trước cú đúp vào lưới Chelsea, anh cũng là tác giả của bàn duy nhất giúp Roma hạ Bologna 1-0 tại Serie A. “Đặc biệt là từ chính xác nhất để nói về cảm giác của tôi lúc này. Đây là một tuần đầy ý nghĩa, đầy hào hứng và tôi thực sự hạnh phúc”, tiền đạo có bố là người Ai Cập nói thêm.

Nguoi hung El Shaarawy noi gi sau khi ha sat Chelsea hinh anh 2
Thông số sau trận đấu Roma 3-0 Chelsea

Xem thêm một số bài viết khác về trận đấu Roma 3-0 Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X