Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng De Rossi bảo vệ Buffon sau sai lầm ở trận gặp TBN

Thứ Sáu 07/10/2016 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Daniele De Rossi đã lên tiếng bảo vệ người đồng đội Gianluigi Buffon sau khi thủ thành này mắc sai lầm nghiêm trọng dẫn đến bàn thua của Italia trong trận gặp Tây Ban Nha vừa qua.
Thu mon vi dai Buffon mac sai sot nghiep du, giup TBN mo ty so
Thủ môn vĩ đại Buffon mắc sai sót nghiệp dư, giúp TBN mở tỷ số

Thủ thành dày dạn kinh nghiệm Gianluigi Buffon vừa mắc phải một sai lầm ngớ ngẩn trong trận đại chiến vừa qua, gián tiếp giúp Vitolo ghi bàn mở tỉ số cho đội tuyển Tây Ban Nha ở phút 55. Tuy vậy, khi trận đấu bước sang phút 82, Sergio Ramos đã phạm lỗi với tiền đạo Eder trong vòng cấm địa và khiến đội bóng tới từ xứ đấu bò phải nhận một quả phạt đền. Trên chấm đá phạt, De Rossi rất bình tĩnh lừa De Gea để mang về bàn gỡ hòa quý giá cho đội quân áo thiên thanh.

Phát biểu sau trận, người hùng De Rossi khẳng định Buffon vẫn là thủ thành xuất sắc nhất trong lịch sử. Tiền vệ 33 tuổi cho rằng những sai lầm như vừa qua gần như không xuất hiện trong sự nghiệp của Buffon tại Juventus.

“Thủ môn xuất sắc nhất lịch sử cũng có thể mắc sai lầm chứ, nếu không thì cậu ấy đã là một cỗ máy rồi. Tôi mong mỏi cậu ấy mắc sai lầm ở Juventus hơn là ở đội tuyển Italia nhưng làm gì có chuyện cầu được ước thấy như vậy!”.

De Rossi cũng cho rằng Italia xứng đáng với một điểm vừa giành được bởi màn trình diễn của họ ngày càng cải thiện qua thời gian của trận đấu. “Mọi thứ thật khó khăn, đặc biệt là trong hiệp một. Tây Ban Nha luôn giành quyền kiểm soát bóng. Nhưng phải nói rằng ở trong hiệp một, chúng tôi lùi sâu quá mức và để họ cầm bóng quá dễ dàng. Chúng tôi tắc bóng quá yếu ớt và luôn biếu lại bóng một cách đơn giản”.

“Hiệp một thì tồi nhưng chúng tôi đã chơi tốt hơn nhiều ở hiệp hai. Lội ngược dòng luôn nằm trong DNA của chúng tôi. Khi bạn để thủng lưới, thái độ thi đấu buộc phải thay đổi. Trước khi để thua, chúng tôi chơi quá nhát và không áp sát đủ quyết liệt. Rất nhiều đội bóng ở trong hoàn cảnh của chúng tôi sẽ để thua. Nhưng chúng tôi đã có được một trận hòa và thậm chí trong thời gian cuối trận, chúng tôi còn mạo hiểm để giành chiến thắng. Hòa không phải kết quả tốt nhất nhưng tôi nghĩ toàn đội đã chơi tốt và đang ngày càng thăng tiến mạnh mẽ hơn”.
Italia 1-1 TBN: Azzurri may mắn thoát thua trên sân nhà
(Bongda24h.vn) - Bị dồn ép từ đầu đến cuối và xứng đáng nhận bàn thua dù có đóng góp không nhỏ của siêu thủ môn Buffon với pha xử lý nghiệp dư nhưng rốt cục...

Xuân Phong

Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X