Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng của Midtjylland tự tin sẽ đánh sập Old Trafford

Thứ Sáu 19/02/2016 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Onuachu, người ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 cho Midtjylland cho biết anh không ấn tượng với màn trình diễn của các cầu thủ M.U ở trận đấu vừa qua và tự tin sẽ đánh sập pháo đài Old Trafford ở trận lượt về.

Onuachu (trai) an dinh 2-1 cho Midtjylland truoc MU
Onuachu (trái) đã ấn định 2-1 cho Midtjylland trước MU
Nhà ĐKVĐ Đan Mạch vừa thể hiện một tinh thần chiến đấu tuyệt vời trước đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều là Man United. Ở phút 37, Memphis Depay đã ghi bàn trong lần hiếm hoi được xuất phát từ đầu ở mùa giải này. Tuy vậy, sau đó không lâu, sao trẻ 21 tuổi Pione Sisto đã có một pha solo ấn tượng và ghi bàn san bằng tỉ số cho Midtjylland trước khi hiệp 1 khép lại.

Bước vào hiệp 2, trận đấu vẫn diễn ra tương đối bế tắc và không đội bóng nào tạo ra được những cơ hội thực sự để vươn lên. Phải đến khi tiền đạo Onuachu vào sân thay người, đội chủ nhà mới chiếm được ưu thế và dồn ép được M.U về phần sân nhà. Cầu thủ trẻ sinh năm 1994 này chiến thắng gần như hầu hết những pha tranh chấp với bộ đôi hậu vệ McNair và Love của M.U. Đến phút 77, ngôi sao người Nigeria đã hoàn tất màn lội ngược dòng không tưởng và tạo ra lợi thế không nhỏ cho đội bóng vùng Herning trước trận lượt về trên sân Old Trafford.
M.U xác nhận De Gea dính chấn thương đầu gối
HLV Louis van Gaal của Man United xác nhận rằng thủ môn David De Gea đã gặp một vấn đề với đầu gối khi khởi động trước cuộc đọ sức với Midtjylland tại Europa...
Phát biểu sau trận đấu Midtjylland 2-1 M.U, Onuachu đưa ra một vài nhận định về màn trình diễn nhạt nhòa của Quỷ đỏ. “Tôi đã mong đợi màn trình diễn ấn tượng hơn từ một đội bóng lớn như Man United. Tuy nhiên, phải nói là chúng tôi đã mang đến cho họ những điều mà họ không thể ngờ tới. Chúng tôi đã tạo ra màn trình diễn tốt nhất có thể và có được một kết quả khả quan.”

“Tôi đang hướng tới trận lượt về và hy vọng chúng tôi cũng sẽ có được kết quả tốt. Hiện giờ, chúng tôi đang là nhà ĐKVĐ Đan Mạch, chúng tôi từng đánh bại Southampton và không hề run sợ trước Man United. Đó chắc chắn không phải là một trận đấu dễ dàng nhưng chúng tôi sẽ giữ thái độ tích cực nhất có thể và hy vọng chúng tôi sẽ giành chiến thắng.”

Xem video tổng hợp: Midtjylland 2-1 M.U (Vòng 1/16 Europa League 2015/2016)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X