Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng của Liverpool ngỡ mình đã bị bỏ rơi

Thứ Sáu 08/04/2016 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Divock Origi, người mới ghi bàn duy nhất cho Liverpool trong trận hòa 1-1 với Dortmund tiết lộ phải tới khi công bố đội hình chính thức anh mới biết mình có tên.


Bóng đá 24h câp nhật liên tục các thông tin về thể thao bóng đá, tin chuyển nhượng mới nhất.

Đêm qua, HLV Jurgen Klopp đã có dịp trở lại sân Westfalen, nơi đã từng trải qua 7 năm thành công cùng Dortmund nhưng là để dẫn dắt Liverpool đá tại tứ kết lượt đi Europa League. Ở đó, chiến lược gia 48 tuổi đã gây bất ngờ cho nhiều người khi để tiền đạo Divock Origi
đá chính thay vì chủ công Daniel Sturridge. Song rốt cục quyết định của Klopp đã phát huy hiệu quả khi chính cầu thủ 20 tuổi lại là người ghi bàn duy nhất giúp Liverpool rời sân Dortmund với kết quả hòa 1-1 không đến nỗi nào.

Origi Liverpool vs Dortmund
Origi đã chơi đầy cố gắng trước Dortmund

Không những Origi đã ghi bàn, trong những phút có mặt trên sân anh cũng tỏ ra đặc biệt năng nổ, thể hiện quyết tâm thấy rõ. Anh phát biểu sau khi trận đấu kết thúc: “Chúng tôi đã phải đối đầu với một đội bóng lớn và với vai trò là một tiền đạo, tôi đã có trách nhiệm lớn song rất may là đã nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người từ các HLV tới đồng đội và người hâm mộ.”

“Mọi người đều cố gắng giúp đỡ tôi hết mức và nó đã thể hiện qua trận đấu Dortmund 1-1 Liverpool này. Thành thật mà nói tôi chỉ biết mình đã được đá chính khi nhìn vào danh sách đội hình ngày hôm nay. Tôi hạnh phúc khi được góp mặt trong một trận cầu quan trọng như vậy và đó cũng là những gì bạn phấn đấu khi là một cầu thủ bóng đá.”

Origi Liverpool
Và chính anh là người ghi bàn duy nhất cho Liverpool

Khi được hỏi về những chỉ dẫn đặc biệt của Klopp, Origi nói: “Chúng tôi đã làm việc dựa trên rất nhiều chiến thuật và HLV trưởng biết những phẩm chất của tôi để phát huy chúng. Mọi người nói tôi nên chơi đúng sở trường của mình đó là nhận bóng ở phía sau hậu vệ và vượt qua họ trong thế 1 kèm 1 và tất nhiên sau đó là ghi bàn. Tôi rất vui khi đã có thể làm được điều này.”

Trái ngược với niềm vui của Origi có lẽ là sự ủ rũ tới từ Sturridge. Ở trận trước đó với Tottenham tại Premier League, anh đã phải nhường chỗ cho chính Origi ở phút 72 và thể hiện sự không hài lòng ra mặt. Dù Klopp tuyên bố không để bụng chuyện này nhưng nhiều người cho rằng việc ông để Sturridge trên ghế dự bị trước Dortmund dạy một bài học, muốn anh hiểu rõ cảm giác nóng lòng của cầu thủ bên ngoài thế nào. Mối quan hệ của thầy trò họ sẽ đi theo hướng nào có lẽ chỉ tương lai mới trả lời được. Cuối tuần này, Liverpool sẽ tiếp đón Stoke trên sân nhà tại Premier League.

Dư âm Borussia Dortmund 1-1 Liverpool: Khi Klopp cao tay hơn Tuchel
(Bongda24h.vn) – Không hiệu quả hơn trong việc sắp xếp nhân sự và triển khai chiến thuật từ đầu trận, HLV Thomas Tuchel cũng không thể làm được nhiều điều để...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X