Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng của Juventus nói gì sau chiến thắng khó tin trước Valencia?

Thứ Năm 20/09/2018 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Miralem Pjanic nói về trận Valencia vs Juventus, anh khẳng định đẳng cấp đã giúp đội bóng của Italia giành chiến thắng ngay cả khi phải chơi thiếu người.

Juventus đánh bại Valencia 2-0


Juventus được đánh giá sẽ có một trận đấu khó khăn trên sân của Valencia ở lượt trận đầu tiên bảng H Champions League 2018/19. Đúng như dự đoán, đội bóng đá của Italia phải chống đỡ những pha lên bóng như vũ bão của đội chủ nhà trong những phút đầu trận.
 
Miralem Pjanic nói về trận Valencia vs Juventus hình ảnh

Juventus đánh bại Valencia trong thế thiếu người


Sau đó Juventus còn nhận tin buồn khi Cristiano Ronaldo bị truất quyền thi đấu. Ở vào tình cảnh khó khăn nhưng đội bóng thành Turin bất ngờ chơi bùng nổ. Chỉ trong vòng 6 phút, từ phút 45 đến phút 51 đội khách được hưởng liên tiếp 2 quả đá 11m.

Trên chấm phạt đền Miralem Pjanic thực hiện thành công giúp đội khách dẫn trước 2-0. Trong khoảng thời gian còn lại, Valencia dồn toàn lực tìm kiếm bàn gỡ song Juventus đã bảo vệ thành công thành quả, thậm chí thủ môn Wojciech Szczesny còn chiến thắng một cầu thủ của Valencia trên chấm 11m.

Đánh bại Valencia trong thế thiếu người, Juventus cho thấy đẳng cấp cùng bản lĩnh của mình ở đấu trường châu Âu. Với 3 điểm có được trong ngày ra quân, “Bà đầm già” tạm thời xếp ở vị trí thứ 2 bảng H, sau M.U, đội giành chiến thắng 3-0 trước Young Boys.
 


Pjanic khen ngợi tinh thần thi đấu của Juventus

 


Miralem Pjanic nói về trận Valencia vs Juventus, anh khẳng định đẳng cấp đã giúp đội bóng của Italia giành chiến thắng ngay cả khi phải chơi thiếu người.
 
Pjanic noi ve tran Valenvcia vs Juventus

Pjanic nói về trận Valenvcia vs Juventus


“Khi bạn bước lên chấm đá 11m, áp lực là rất lớn. Chúng tôi bị mất người, bởi vậy những quả đá 11m mà tôi thực hiện càng trở nên quan trọng hơn. Tôi rất vui khi thực hiện thành công cả 2 quả phạt đền, tôi hạnh phúc khi những bàn thắng của mình mang về chiến thắng cho Juventus”.
Hé lộ nguyên nhân Ronaldo chơi xấu cầu thủ Valencia
Leonardo Bonucci phát biểu về Cristiano Ronaldo. Trung vệ của Juventus tiết lộ Jeison Murillo phía Valencia đã có hành vi khiêu khích dẫn tới việc CR7 phản ứng...
“Chúng tôi đã có sự khởi đầu tốt ở Champions League mùa này, chúng tôi muốn tiếp tục giành chiến thắng. Tất nhiên mục tiêu của Juventus ở giải đấu này là vô địch, chúng tôi sẽ làm mọi cách để hướng đến chức vô địch vào cuối mùa giải”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X