Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Chelsea: "Chúng tôi đã gặp may khi vượt qua loạt đấu súng"

Thứ Sáu 10/05/2019 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xuất sắc cản phá 2 quả penalty của đối thủ trên loạt luân lưu, thủ môn Kepa chia sẻ sau trận thắng Frankfurt với vẻ mặt hào hứng.


Kepa nói gì sau khi vào chung kết Europa Legue?
 

Thủ thành người Tây Ban Nha đã có màn trình diễn ấn tượng, đặc biệt trong loạt đấu súng cân não để giúp Chelsea đi đến trận đấu cuối cùng. Sau khi hoà 2-2 sau 2 lượt trận, The Blues đã vượt qua Frankfurt 4-3 trên chấm phạt đền may rủi, chuẩn bị chạm trán Arsenal tại chung kết Europa League vào cuối tháng này.
 
Cụ thể, Kepa đã đẩy được 2 quả phạt đền thứ 4 và thứ 5 của đối thủ, giúp đội nhà đi tiếp dù Chelsea mới là đội sút hỏng trước. Chia sẻ trên BT Sport, thủ thành đắt giá cho biết: “Chúng tôi đã gặp may trong loạt đấu súng. Hôm nay, Chelsea đã giành chiến thắng dù chúng tôi đã gục ngã trong trận chung kết cúp Liên đoàn cũng trên chấm phạt đền. Đó là bóng đá.

Kepa chia se sau tran thang Frankfurt

Kepa chia sẻ sau trận thắng Frankfurt


Trận đấu hôm nay thực sự tốt, chúng tôi đã chạm trán với một đối thủ rất mạnh, bởi vậy tôi rất hạnh phúc với chiến thắng này. Chúng tôi luôn chuẩn bị cho những loạt penalty trước mỗi trận đấu, và hôm nay đã được nữ thần may mắn mỉm cười.

Wembley đã là quá khứ, tôi đã rút ra được những bài học từ đó. Tôi đã nói lời xin lỗi, và luôn hướng đến phía trước. Hôm nay là một trận đấu khác và chúng tôi đã vượt qua đối thủ để vào chung kết”
– thủ thành Kepa chia sẻ sau trận thắng Frankfurt.
VIDEO: Bầu không khí lễ hội trong phòng thay đồ của Chelsea
Ngay sau chiến thắng trước Frankfurt ở loạt sút luân lưu, phòng thay đồ Chelsea đã bùng nổ để ăn mừng chiếc vé tiến vào trận chung kết Europa League.
Vào chung kết Europa League, Sarri hết lời ca ngợi giải Ngoại hạng
Cùng các học trò tiến đến trận đấu cuối cùng cúp châu Âu, HLV Sarri chia sẻ sau trận thắng Frankfurt với sự hào hứng lớn.
Hazard nói gì về tương lai sau trận thắng Frankfurt?
Giúp The Blues tiến vào trận chung kết Europa League, tiền vệ Eden Hazard úp mở tương lai với những câu hỏi của phóng viên.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X