Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Carvajal nói gì khi giúp Real giành Siêu cúp châu Âu?

Thứ Tư 10/08/2016 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Carvajal trở thành người hùng trong trận tranh Siêu cúp châu Âu Real 3-2 Sevilla để giúp Los Blancos lên ngôi.

Nguoi hung Carvajal noi gi khi giup Real gianh Sieu cup chau Au hinh anh
Carvajal ghi bàn quyết định giúp Real giành Siêu cúp châu Âu

Trận tranh Siêu cúp châu Âu Real 3-2 Sevilla diễn ra tương đối thất vọng. Hai đội chơi giằng co, tính toán nên không thật sự hấp dẫn. Thậm chí hai đại diện La Liga đã kéo nhau sang hiệp phụ để phân định thắng thua. Tưởng như sẽ có loạt đá luân lưu thì hậu vệ Carvajal đã thực hiện một pha solo xuất thần để ghi bàn quyết định ở những giây cuối cùng.

Sau trận đấu, Carvajal vẫn còn tỏ ra hưng phấn vì bàn thắng giúp Real giành Siêu cúp châu Âu: “Tôi đã cướp được bóng của đối phương, quan sát thấy khoảng trống nên thực hiện một mạch pha đi bóng vào thẳng vòng cấm đối phương dứt điểm. Tôi chỉ muốn nói rằng, bản chất của cầu thủ Real là không bao giờ chịu đầu hàng và chúng tôi sẽ chiến đấu đến chết để giành chiến thắng”.

Những điểm nhấn nổi bật của trận Siêu cúp châu Âu Real 2-2 Sevilla
Trận Siêu cúp châu Âu Real 2-2 Sevilla gây thất vọng dù có tới 4 bàn thắng được ghi. Việc thiếu vắng nhiều trụ cột khiến trận đấu mở đầu mùa giải mới tại châu...

“Real đã tấn công lấn lướt suốt hiệp 2 nhưng không thể tìm bàn thắng nâng tỷ số. Chúng tôi hiểu rằng dẫn 1 bàn trong 90 phút chính thức không cho phép bạn nghĩ đến chức vô địch. Real dự Siêu cúp châu Âu với Sevilla với tình hình chấn thương của hàng loạt trụ cột. Nhưng tôi cảm thấy vui vì đội hình đang có rất nhiều tài năng trẻ mà đội bóng tự đào tạo ra”. Hậu vệ tuyển Tây Ban Nha tiếp lời.

Với chiến thắng này, Real đã có 3 danh hiệu Siêu cúp châu Âu sau 5 lần góp mặt. Trong khi đó, Sevilla cũng 5 lần tham gia các trận Siêu cúp nhưng mới chỉ có 1 lần lên ngôi vào năm 2006. Trong 3 mùa giải gần nhất, đội bóng xứ Andalucia liên tục thất bại trong các trận tranh Siêu cúp châu Âu. Năm 2014 và 2016, họ thua Real, năm 2015 là thất bại trước Barca.


► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.


A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X