Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Caballero thừa nhận Man City gặp may trước Monaco

Thứ Tư 22/02/2017 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Willy Caballero thừa nhận mình đã gặp may khi đoán đúng hướng sút penalty của Radamel Falcao, qua đó giúp cho Man City giữ vững tinh thần và tạo ra một màn lội ngược dòng không tưởng trước Monaco.
Caballero thua nhan Man City gap may truoc Monaco hinh anh
Tình huống Caballero đẩy thành công quả phạt đền của Falcao là bước ngoặt trận đấu

Man City vừa giành được chiến thắng nghẹt thở trước Monaco ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Từ thế bị dẫn 2-3, đoàn quân của Pep Guardiola đã thi đấu quật khởi và thắng ngược với tỉ số chung cuộc là 5-3. Trong bữa đại tiệc tấn công mãn nhãn này, Caballero có thể coi là một người hùng với đội chủ sân Etihad.

Thủ thành người Argentina đã mắc sai lầm khiến Man City phải chịu bàn thua đầu tiên. Tuy nhiên, thần gác đền 35 tuổi đã lập công chuộc tội với một tình huống cản phá penalty thành công ở phút 50 trận đấu. Nếu Man xanh bị thủng lưới ở pha đá 11m đó, có lẽ màn lội ngược dòng không tưởng vừa qua đã không thể trở thành hiện thực.

Phát biểu sau trận đấu về khoảnh khắc quan trọng này, Caballero tỏ ra khá khiêm tốn khi thừa nhận rằng mình đã gặp may mắn khi đoán đúng hướng sút của Falcao. “Thật may mắn cho tôi và toàn đội khi ở tình huống cản phá penalty, tôi đã lựa chọn đổ người sang một bên. Chúng tôi đã nghiên cứu Falcao và những cầu thủ có trọng trách đá penalty của Monaco rất kỹ. Và hôm nay tôi đã thực sự may mắn khi đổ người về đúng hướng”.

Chia sẻ nhiều hơn về trận cầu điên rồ vừa qua, lão tướng 35 tuổi cho hay: “Tôi đã mắc sai lầm ở bàn thua đầu tiên. Đội bóng vẫn còn rất nhiều điều phải cải thiện nhưng chúng tôi không bao giờ chịu đầu hàng. Chúng tôi đã thể hiện một ý chí chiến đấu mạnh mẽ ngày hôm nay cho dù phải chịu những bàn thua khá dễ dàng. Chúng tôi đã rất cố gắng giữ vững tinh thần thi đấu và cuối cùng đã giành được chiến thắng.

“Đây là một trận đấu điên rồ. Thật may là chúng tôi đã chiến thắng nhưng chúng tôi vẫn phải đối diện với đối thủ sừng sỏ này một lần nữa. Dù đã có lợi thế hai bàn nhưng tấm vé đi tiếp vẫn chưa nằm trong tay chúng tôi. Điều quan trọng nhất bây giờ là toàn đội phải tăng cường tinh thần đoàn kết cũng như cải thiện tâm lý để chuẩn bị cho chặng đường khó khăn phía trước”.
Những điểm nhấn sau màn rượt đuổi tỷ số giữa Man City và Monaco
Một trận đấu vô cùng kịch tính và hấp dẫn đã diễn ra trên sân Etihad rạng sáng thứ 4. Chung cuộc Man City đã giành chiến thắng 5-3 trước Monaco và dưới đây là...
Caballero thua nhan Man City gap may truoc Monaco hinh anh 2
Thông số trận đấu Man City 5-3 Monaco

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X