Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Buffon tự hào về màn trình diễn của Azzurri

Thứ Hai 01/07/2013 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sau chiến thắng kịch tính trước Uruguay để giành vị trí thứ ba tại Confed Cup, thủ quân đội tuyển Italia đã lên tiếng động viên các đồng đội.

Trận đấu giữa Italia và Uruguay đã diễn ra hấp dẫn và cởi mở đúng như những gì người hâm mợ mong đợi. Và người hùng của trận đấu không ai khác chính là Gigi Buffon.

Bỏ lại sau lưng những chỉ trích về việc bắt penalty quá kém sau trận thua tại bán kết trước Tây Ban Nha, Buffon đã chứng minh cho dư luận thấy rằng vì sao anh đã đứng vững trong khung gỗ Juventus và đội tuyển Italia trong nhiều năm qua.

Sự xuất sắc của Buffon trong 120 phút thi đấu cũng như trong loạt sút luân lưu đã giúp cho Italia giành được vị trí thứ ba tại Confed Cup và sau trận đấu, đội trưởng của Azzurri đã thể hiện tố chất lãnh đạo của mình qua việc lên tiếng động viên các đồng đội.


Anh vẫn là thủ lĩnh của đội bóng áo thiên thanh

"Đây là thời điểm mà chúng tôi có thể tự hào bởi toàn đội đã thi đấu rất tốt trong một trận đấu khó khăn. Trận đấu sẽ trở nên khó khăn hơn nếu chúng tôi không thể hiện cá tính của mình trên sân cỏ." – Buffon chia sẻ.
“Chúng tôi đã phải chịu áp lực khá lớn. Kết quả này đã làm cho những cố gắng của toàn đội trở nên có giá trị. Tôi đã cống hiến hết sức mình cho đội bóng. Chúng tôi vinh dự với vị trí mà mình giành được ở giải đấu này."

Trong khi đó, ở trận chung kết diễn ra sau đó, Brazil đã đè bẹp đương kim vô địch thế giới Tây Ban Nha với tỉ số 3-0 nhờ cú đúp của Fred và một pha lập công của Neymar.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X