Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Bakayoko nói gì khi ghi bàn loại Man City?

Thứ Năm 16/03/2017 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bakayoko là người hùng của Monaco với một cú đánh đầu xuất sắc để hạ gục Caballero và giữ tấm vé lọt vào vòng tứ kết Champions League ở lại với sân Stade Louis II.
Monaco thang Man City 3-1
Bàn thắng của Bakayoko khiến sân Stade Louis II bùng nổ

Bước vào trận tái đấu với Man City, Monaco mất khá nhiều trụ cột quan trọng. Ở vị trí trung vệ, Glik phải thi hành án treo giò do đã nhận đủ thẻ phạt. Còn trên hàng công, HLV Leonardo Jardim cũng không có được sự phục vụ của “mãnh hổ” Falcao. Những sự vắng mặt này khiến cho khả năng đi tiếp của Monaco thấp hơn trông thấy do đã bị Man xanh đánh bại 5-3 ở lượt đi.

Mặc dù vậy, với thế trận tấn công áp đảo trong những phút đầu trận, Monaco đã khiến cho các cầu thủ Man City phải bối rối. Ngay phút thứ 8, đội bóng xứ Công quốc đã có được bàn vươn lên dẫn trước nhờ công của cầu thủ trẻ tài năng Mbappe. Không dừng lại ở đó, đoàn quân của HLV Leonardo Jardim vẫn tiếp tục tấn công mạnh mẽ và có được bàn thắng thứ hai do công của Fabinho khi trận đấu trôi đến phút 29.

Khi đó, áp lực ghi bàn đã được nhường lại cho Man City. Với một vài sự điều chỉnh chiến thuật, HLV Pep Guardiola đã giúp cho đội bóng thành Manchester chơi khởi sắc hơn nhiều trong hiệp hai. Họ có hàng loạt cơ hội ăn bàn nhưng cũng phải chờ đến phút 71, The Citizens mới có được bàn gỡ nhờ công của Sane. Niềm vui ngắn chẳng tày gang, chỉ ít phút sau đó, Bakayoko đã có một pha chọn điểm rơi xuất sắc để tận dụng tối đa pha treo bóng của Thomas Lemar và ghi bàn thắng quan trọng giúp Monaco loại Man City để đi tiếp vào vòng tứ kết.

Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ 22 tuổi đã vui mừng chia sẻ: “Đó là một trận đấu tuyệt vời của hai đội. Nhưng tôi nghĩ rằng sau hai lượt trận, chúng tôi xứng đáng là những người đi tiếp. Trận đấu với Man City thực sự khó khăn. Nhưng chúng tôi đã chơi tốt trên sân nhà và ghi được những bàn thắng cần thiết. Tấm vé đi tiếp này được toàn đội giành lấy bằng cách dốc hết sức lực của mình. Giờ đây chúng tôi hy vọng sẽ có thể tiến sâu hơn nữa tại giải đấu năm nay. Các cầu thủ đã chơi hết mình nhưng ban huấn luyện và các CĐV cũng quan trọng như cầu thủ thứ 12 ở trên sân vậy”.
Nhạc trưởng Silva ca ngợi chiến tích phi thường của Monaco
“Nhạc trưởng” Bernardo Silva vừa ca ngợi màn trình diễn dũng cảm của Monaco sau khi họ lội ngược dòng thành công để giành tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X