Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Aubameyang quyết cùng Arsenal vô địch Europa League

Thứ Sáu 21/09/2018 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tiền đạo người Gabon sau khi tỏa sáng với cú đúp đem về chiến thắng tưng bừng cho Pháo Thủ trong ngày ra quân.

Tiếp đón đối thủ vô danh Vorskla Poltava trên sân nhà Emirates, Arsenal với đẳng cấp vượt trội đã dễ dàng sút tung lưới đối phương đến 4 lần, trong đó chủ lực Aubameyang lập một cú đúp.

Mặc dù vậy, những phút cuối thiếu tập trung đã khiến chiến thắng trở nên kém hoàn hảo cho Pháo Thủ khi để các vị khách Ukraine liên tiếp gỡ lại 2 bàn danh dự.

Aubameyang tin Arsenal vô địch Europa League hình ảnh
Aubameyang tin tưởng Arsenal vô địch Europa League


Aubameyang tin tưởng Arsenal vô địch
 Europa League

Thực ra cũng chẳng sao hết, người hùng Aubameyang cũng không nghĩ ngợi quá nhiều và biểu lộ sự phấn khích với những phát biểu sau trận đấu đánh dấu kỷ lục 32 chiến thắng cho tân HLV Unai Emery ở Europa League, đấu trường ông làm vua với cú hat-trick danh hiệu vô địch cùng Sevilla.

Chia sẻ của tiền đạo người Gabon: “Năm ngoái tôi chỉ có thể theo dõi các đồng đội từ trên khán đài, thế nên thật hạnh phúc khi giờ đã được thi đấu ở Europa League và thậm chí ghi bàn.”

“Chúng tôi đã chơi rất tốt trong cả trận đấu, ngoại trừ ít phút cuối cùng và chắc chắn sẽ cần phải cải thiện để không nhận những bàn thua như vậy nữa. Chúng tôi đặt mục tiêu cao nhất ở Europa League mùa giải này, đó là không ngừng chiến thắng và tiến đến trận chung kết rồi lên ngôi vô địch.”

Đối với các đội bóng đá lớn thì Europa League xưa nay vốn chỉ là một giải đấu phí thời gian. Tuy nhiên, ánh nhìn về mặt trận thứ cấp Châu Âu đã thay đổi đáng kể trong những năm gần đây, khi chức vô địch cũng đồng nghĩa với tấm vé thông hành lên chơi ở Champions League mùa giải sau, thậm chí với suất hạt giống trong lễ bốc thăm vòng bảng.

Chính vì vậy mà như năm ngoái chiến đấu nghiêm túc và lọt vào tới vòng bán kết trước khi chỉ chịu dừng bước trước nhà tân vương sau đó Atletico Madrid, Arsenal sẽ tiếp tục coi trọng Europa League mùa giải này, trong bối cảnh cuộc đua top 4 Premier League vẫn chưa dành cho một kẻ thất thế đủ đường như họ.

Arsenal 4-2 Vorskla: Pháo thủ mở màn suôn sẻ ở Europa League 2018/19
Không cần tốn nhiều sức, cũng chẳng phải tung ra sân đội hình mạnh nhất, chủ nhà Arsenal vẫn dễ dàng đánh bại một Vorskla vô danh tiểu tốt ở trận đầu tiên bảng...

Gia Khoa (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X