Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Aguero nói gì sau trận thắng Monaco?

Thứ Tư 22/02/2017 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Sergio Aguero thừa nhận rất hạnh phúc với những đóng góp của mình cho màn lội ngược dòng không tưởng trước Monaco, đồng thời thừa nhận sẽ tiếp tục cố gắng để làm hài lòng HLV Pep Guardiola.
tien dao Aguero ghi ban vao luoi Monaco
Aguero lập đại công trong chiến thắng của Man City trước Monaco

Hai bàn thắng của tiền đạo Sergio Aguero là nền tảng giúp đoàn quân của HLV Pep Guardiola tạo ra màn lội ngược dòng thần kỳ trước Monaco với tỉ số chung cuộc 5-3 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Gần đây, Aguero đã đánh mất suất đá chính vào tay của Gabriel Jesus. Và chân sút người Argentina khẳng định rằng cú đúp vừa qua có lẽ vẫn là chưa đủ để làm hài lòng HLV Pep Guardiola.

“Sự thật là Pep và tôi có mối quan hệ khá tốt với nhau. Tất cả những gì ông ấy muốn chỉ là các cầu thủ đều cố gắng hơn một chút. Ông ấy luôn đòi hỏi tôi phải cống hiến nhiều hơn. Dĩ nhiên tôi và các cầu thủ trong đội phải hy sinh nhiều hơn và may mắn rằng điều đó đã mang lại hiệu quả vào đêm nay. Hy vọng rằng sự cố gắng của chúng tôi sẽ tiếp tục đem lại những kết quả tốt ở những trận đấu tiếp theo.

“Cặp đấu này vẫn chưa kết thúc nhưng chúng tôi đang có được lợi thế lớn với hai bàn thắng nhiều hơn đối thủ. Nếu chúng tôi chỉ có cách biệt một bàn thì tình hình chắc chắn phức tạp hơn bây giờ rất nhiều”.

Bên cạnh đó, Aguero cũng lên tiếng khẳng định ý muốn được tiếp tục gắn bó với Man City, đồng thời sẽ chiến đấu hết mình để giữ được suất đá chính tại sân Etihad trong tương lai.

“Thật ra tương lai của tôi là do HLV quyết định. Điều duy nhất tôi có thể làm là tiếp tục cố gắng để được ra sân. May mắn là HLV đã đặt niềm tin vào tôi. Giờ đây tôi phải giúp đỡ đội bóng và thể hiện tất cả những gì tốt nhất có thể. Từ trước đến nay, tôi luôn nói rằng tôi muốn được ở lại đây. Nhưng như tôi đã nói, khi mùa giải kết thúc, quyết định về tương lai không phụ thuộc vào tôi. CLB và HLV mới là những người quyết định nhưng tư tưởng của tôi luôn là ở lại phục vụ đội bóng”.
Đối đầu Aguero vs Falcao: Kẻ tám lạng, người nửa cân
Tuy rằng Man City đã giành chiến thắng chung cuộc trước Monaco với tỉ số 5-3 nhưng cuộc đối đầu giữa hai họng súng hàng đầu Aguero vs Falcao thì dừng lại ở tỉ...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X