Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Người hâm mộ chỉ trích trọng tài đã phá hỏng trận chung kết C1

Chủ Nhật 02/06/2019 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ 21 giây sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên, trọng tài Damir Skomina đã cho Liverpool hưởng phạt đền trong trận chung kết C1, khiến Spurs nhận tổn thất lớn.


Quả penalty định mệnh đến quá sớm
 

Lập tức xâm nhập vòng cấm của Tottenham, Lữ đoàn đỏ đã có cơ hội với cú dứt điểm từ Sadio Mane. Bóng đã chạm vào cánh tay đang giang rộng của Moussa Sissoko, và trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền.
 
Ở khoảng cách 11m, Mohamed Salah đã tận dụng thành công cơ hội tuyệt vời mà đồng đội đem lại, đưa Liverpool vượt lên dẫn trước. Một khởi đầu suôn sẻ cho The Kop, ngược lại – cũng là điều tồi tệ nhất mà Tottenham nghĩ tới trước khi trận đấu diễn ra.
 
Và theo các CĐV, họ cho rằng trọng tài không nên phá hỏng trận chung kết từ quá sớm như vậy, hoặc ít nhất cũng nên tham khảo trợ lý trọng tài video ngoài sân, trước khi đưa ra quyết định thổi phạt.

Liverpool hưởng phạt đền, CĐV bóng đá lên tiếng chỉ trích hình ảnh

Liverpool hưởng phạt đền ngay đầu trận


Trên Twitter, rất nhiều người hâm mộ lên tiếng chỉ trích tình huống này. Tài khoản @Matt Auld cho biết: “Từ bao giờ luật bóng đá lại thổi phạt khi bóng trúng nách thế này?”

 
Một CĐV khác lên tiếng: “Nếu đó là một quả phạt đền, trận đấu đã bị huỷ hoại.”
 
CĐV có tên Aaron Greenbeck bức xúc: “Chẳng có lý nào ông ta lại thổi phạt ở tình huống đó. Một trong những quyết định tệ hại nhất tôi từng chứng kiến. VAR ở đâu sao không dùng?”

Liverpool hưởng phạt đền, CĐV bóng đá lên tiếng chỉ trích hình ảnh

Salah không bỏ lỡ cơ hội để ghi bàn


Philip Dannatt: “Penalty, đùa à? Nếu cứ nhắm vào cánh tay hoặc nách đối thủ là có phạt đền, có lẽ mỗi trận phải có 15 quả 11m mất. Đó không bao giờ là một quả penalty. Quá đen cho Spurs.”
 
Dù sao, quyết định đã được đưa ra và không thể thay đổi. Hơn nữa, cho dù Liverpool hưởng phạt đền có phần may mắn, nhưng không thể phủ nhận The Kop hoàn toàn xứng đáng với chức vô địch.

Xác định danh tính nữ CĐV tồng ngồng chạy vào sân trong trận chung kết C1
Trong hiệp 1 trận chung kết giữa Liverpool vs Tottenham, một sự cố đã xảy ra khiến trận đấu gián đoạn ít phút. Vậy CĐV chạy vào sân là ai?
Tổng hợp bàn thắng: Tottenham vs Liverpool chung kết C1 2018/19
Ảnh Gif tổng hợp bàn thắng Tottenham vs Liverpool trận đấu chung kết cúp C1/Champions League 2018/19 diễn ra đêm qua và rạng sáng nay 2/6.
Sở hữu thiện xạ với tỷ lệ sút thành bàn 100%, Liverpool không thắng mới lạ
Ít phút được tung vào sân cuối trận là đủ để tiền đạo Divock Origi ghi bàn ấn định chiến thắng trước Tottenham, qua đó nối dài kỷ lục ấn tượng của mình.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X