Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Người hâm mộ Brazil khóc hết nước mắt sau khi Pele qua đời

Thứ Sáu 30/12/2022 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM bóng đá Brazil tỏ ra đau buồn khi “Vua bóng đá” Pele qua đời ở tuổi 82 vào rạng sáng nay. Những cầu thủ và cựu danh thủ cũng gửi những lời chia buồn đến gia đình của ông.

Rạng sáng 30/12 theo giờ Việt Nam, “Vua bóng đá Pele” trút hơi thở cuối cùng, hưởng thọ 82 tuổi. Fanpage chính thức của ông cập nhật bức ảnh đen trắng, kèm thông báo: "Cảm hứng và tình yêu đánh dấu hành trình của Vua Pele, người ra đi trong thanh thản". 

Bà Kely Nascimento, con gái Pele, chia sẻ trên Instagram: "Chúng con cảm ơn cha, chúng con yêu cha vô hạn, hãy an nghỉ". Thông qua mạng xã hội, các ngôi sao bóng đá khắp thế giới đã gửi lời phúng viếng Pele và chia buồn với gia đình ông, với đất nước Brazil. 

Người hâm mộ Brazil khóc hết nước mắt sau khi Pele qua đời 1
 
CdV Brazil
 
Người hâm mộ Brazil khóc hết nước mắt sau khi Pele qua đời 2
CĐV Brazil buồn bã sau khi Vua bóng đá Pele qua đời

Tổng thống Jair Bolsonaro công bố Brazil sẽ tổ chức quốc tang trong 3 ngày, bắt đầu từ ngày 30/12 sau cái chết của huyền thoại bóng đá nước này. NHM bóng đá Brazil tỏ ra đau buồn khi “Vua bóng đá” Pele qua đời.

Người ta nhìn thấy những người hâm mộ đau buồn đã gục ngã khi nghe tin ông qua đời. Rất nhiều người đã bật khóc bên ngoài bệnh viện Albert Einstein ở Sao Paulo, nơi Pele qua đời. Các CĐV Brazil đều cố gắng động viên nhau sau mất mát to lớn này. 

Trở lại Vương quốc Anh, vòm sân vận động Wembley đã được thắp sáng trong màu cờ sắc áo của Brazil. Truyền thông Brazil cho biết lễ tưởng niệm Pele sẽ được tổ chức vào thứ Hai tại sân vận động Vila Belmiro ở Santos.   

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X