Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Hàng hot" Van de Beek quyết định ra sao về tương lai?

Thứ Tư 15/04/2020 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guido Albers, người đại diện của tiền vệ Van de Beek đã có những chia sẻ xoay quanh tương lai của ngôi sao người Hà Lan.

Van de Beek vẫn đang cân nhắc nhiều lựa chọn


Thời gian gần đây, Donny van de Beek nổi lên như một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất của Ajax. Ngôi sao người Hà Lan sở trường đá tiền vệ trung tâm.
Tiền vệ Van de Beek sẽ chọn Real, MU hay ở lại Ajax hình ảnh

Người đại diện tiết lộ tương lai Van de Beek


Theo báo chí châu Âu, Real Madrid và MU đang rất khát khao chữ ký của cầu thủ người Hà Lan. Còn bản thân Ajax từ xưa đến nay luôn sẵn sàng bán bất cứ ngôi sao nào trong đội hình, kể cả quan trọng đến mấy miễn là được giá.

Đội bóng của Hà Lan đang đòi 70 triệu euro cho Van de Beek, khoản tiền không quá lớn so với tiềm lực của MU hay Real. Trước những tin đồn liên quan đến tương lai tiền vệ này, người đại diện Guido Albers đã lên tiếng chia sẻ:

"Có một điều mà tôi có thể xác nhận là cậu ấy nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng. Tuy nhiên, Van de Beek chưa đàm phán với bất kỳ CLB nào. Chúng ta sẽ thấy kết quả cuối cùng trong tương lai. Tôi không dám nói trước điều gì vào lúc này".

"Van de Beek luôn sẵn sàng trong mọi trường hợp. Cậu ấy sẽ vui vẻ ở lại Ajax và cũng đã chuẩn bị tâm lý đón nhận những thử thách mới. Cậu ấy sẽ lựa chọn bến đỗ nào mà bản thân cảm thấy phù hợp nhất và có thể thi đấu, tỏa sáng theo cách tốt nhất".
Van de Beek phản ứng thế nào trước đề nghị của Real, MU?
Hàng loạt thông tin trong thời gian qua cho thấy, tương lai của tiền vệ Donny Van de Beek sẽ không còn ở lại Ajax. Mới đây, cầu thủ này đã chính thức lên tiếng.
"Hiện tại Van de Beek đang nỗ lực tập luyện và duy trì phong độ, cậu ấy không quan tâm đến chuyện tương lai. Vào cuối mùa giải 2019/20 cậu ấy sẽ cân nhắc bước đi tiếp theo trong sự nghiệp của mình".

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X