Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện ra tay, Buffon chuẩn bị có bến đỗ mới

Thứ Ba 22/05/2018 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Juventus, thủ môn Gianluigi Buffon chuẩn bị sang PSG, theo những động thái gần nhất.

Buffon chuẩn bị chốt tương lai


Mới đây, “người nhện” đã nói lời chia tay với CLB chủ quản Juventus sau nhiều năm gắn bó. Tuy nhiên, Buffon chưa nghĩ đến chuyện giải nghệ, và đang lên kế hoạch tìm một bến đỗ mới.
 
Theo những nguồn tin thân cận, PSG là đội bóng muốn có chữ ký của cầu thủ này, và sẵn sàng đưa cho anh một bản hợp đồng với thời hạn 2 năm. Mọi thứ đang diễn ra rất suôn sẻ, Buffon có thể chuyển tới nước Pháp trong thời gian sắp tới.
 
Người đại diện của cầu thủ này – ông Silvano Martina và luật sư Luca Miranda đã có mặt tại Paris để thương thảo hợp đồng. Được biết, bên cạnh đảm bảo một suất đá chính, Buffon sẽ nắm vai trò đại sứ cho World Cup 2022, diễn ra tại quê hương Qatar của Chủ tịch PSG.

Buffon chuẩn bị sang PSG

Buffon chuẩn bị sang PSG


Chia sẻ về tương lai của mình, thủ thành Buffon cho biết: “Tôi chưa nghĩ đến việc chuyển tới PSG ngay lúc này. Tôi cần thời gian để bình tĩnh lại và suy nghĩ về mọi thứ. Đây không phải một sự lựa chọn đơn giản.”
 
“Ở tuổi 40, bạn không thể đưa ra những quyết định nhanh chóng. Tôi vẫn đang rất bình tĩnh về tương lai của mình.”
 
Trước đó, sự thay đổi vị trí HLV trưởng của CLB, khi Thomas Tuchel ngồi vào chiếc ghế nóng cũng ảnh hưởng lớn đến quyết định này. HLV người Đức muốn có thêm một thủ môn đẳng cấp, thay thế Areola. Trong khi đó, Kevin Trapp dự kiến sẽ bị PSG bán.
 
Dự kiến, thương vụ Buffon chuẩn bị sang PSG có khả năng thành công rất lớn, bởi thủ thành 40 tuổi mới đây đã lên tiếng chê bai Serie A đã lỗi thời. Thay vào đó, anh ca ngợi số ít tài năng đang chơi bóng ở nước ngoài, đơn cử như Marco Verratti – cái tên cũng khoác áo PSG.
 
Gianluigi Buffon: Tôi muốn là Buffon cho đến phút cuối cùng!
Gianluigi Buffon đã quyết định chia tay Juventus sau khi mùa giải này khép lại. Đó là một quyết định đã được dự báo từ trước nhưng vẫn để lại nhiều bồi hồi và...
“Buffon là thủ môn vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá”
Gianluigi Buffon sẽ nói lời chia tay Juventus sau mùa giải 2017/18. Những đồng đội Mehdi Benatia và Andrea Barzagli phát biểu về Buffon đều dành cho anh những...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X