Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện chính thức lên tiếng về tương lai Victor Osimhen

Thứ Ba 30/07/2024 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roberto Calenda, người đại diện của Victor Osimhen khẳng định tất cả những tin đồn xung quanh Victor Osimhen những ngày qua đều sai sự thật.

Đã rõ tương lai Victor Osimhen

Những tin đồn xung quanh bến đỗ tiếp theo của Victor Osimhen được bàn tán sôi nổi những ngày qua. Được biết, tiền đạo này đã đạt được một số thỏa thuận với PSG. Nhưng giữa hai CLB chưa chốt được những điều khoản liên quan.

Cùng lúc đó, Chelsea bất ngờ tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Osimhen. Đội bóng thành London sẵn sàng chen ngang và "gán" Romelu Lukaku như một phần của thương vụ. Napoli đánh giá Lukaku là miếng ghép phù hợp nếu chia tay Osimhen.

Người đại diện chính thức lên tiếng về tương lai Victor Osimhen 1
Victor Osimhen chưa có ý định rời Napoli

Tuy vậy, theo thông tin mới nhất được đích thân người đại diện Roberto Calenda cập nhật, Osimhen chưa tính tới việc rời Napoli. Hiện tiền đạo người Nigeria vẫn đang tập trung cho mùa giải mới cùng Napoli.

Cụ thể, Calenda viết trên twitter cá nhân: "Tôi có nghe thấy nhiều thông tin liên quan tới tương lai của Victor Osimhen. Nghe cứ như cậu ấy đã xếp sẵn hành lý và chỉ chờ để rời Napoli vậy.

Nhưng thứ duy nhất Victor chuẩn bị lúc này, là hành lý để chuẩn bị bước vào mùa giải mới cùng Napoli. Victor quyết tâm trở thành vua phá lưới và cùng Napoli chinh phục danh hiệu Serie A thứ ba trong lịch sử. Hãy ngưng lan truyền tin giả!"

Hiện Napoli đang có chuyến tập huấn hè để sẵn sàng bước vào mùa giải mới. Victor Osimhen vẫn tham gia đầy đủ trong các buổi tập cùng đội bóng thành Naples.

Được biết, Napoli cài điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá tới 120 triệu Euro cho Osimhen. Con số trên đủ khiến mọi đội bóng theo đuổi tiền đạo này phải chùn bước và Napoli vẫn quyết tâm giữ chân tiền đạo số 1 của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X