Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ tự tin gieo sầu cho MU tại Champions League

Thứ Ba 03/10/2023 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wilfried Zaha sẽ có cơ hội tái ngộ MU trong trận đấu tới đây của Galatasaray và tiền đạo này tự tin gieo sầu cho MU.

MU chuẩn bị có trận đấu với Galatasaray tại Champions League và tiền đạo Wilfried Zaha sẽ có cơ hội tái ngộ đội bóng cũ. Cựu sao Crystal Palace từng có thời gian không mấy vui vẻ trong màu áo MU thời điểm 10 năm trước.

Không cạnh tranh được tại Old Trafford, Zaha chuyển tới Crystal Palace và tỏa sáng tại đội bóng này. Tới hè năm nay, Zaha gia nhập Galatasaray.

Trước ngày trở lại Old Trafford, Zaha cho biết bản thân không còn bị ám ảnh bởi những gì đến với mình trong quá khứ. Cầu thủ này chia sẻ: "Thành thật mà nói, nhìn mặt tôi lúc này có chút bận tâm nào về những gì đã xảy ra không? Chắc chắn là không rồi.

Người cũ tự tin gieo sầu cho MU tại Champions League 1
Zaha tin Galatasaray thi đấu tốt trước MU

Tôi đã trải qua một giai đoạn trong sự nghiệp của mình. Đó là thời điểm bản thân tôi hoặc là vươn lên, hoặc sẽ lụi tàn. Chính lúc đó đã giúp tôi định hình tính cách của mình và tôi cố gắng để sự nghiệp không bị ảnh hưởng.

Đúng là tôi từng chơi cho MU, nhưng đó là chuyện từ rất lâu trước đây. Đã 10 năm trôi qua, giờ tôi 30 rồi và tôi nghĩ rằng mình đã trưởng thành hơn nhiều trong bóng đá.

Giờ tôi đang khoác áo một đội bóng lớn, là Galatasaray, chúng tôi có nhiều tài năng trong đội hình. Cầu thủ của Galatasaray cũng đầy kinh nghiệm và cả đội đã sẵn sàng cho trận gặp MU. Tôi tin cả đội đủ sức gieo sầu cho Man Utd."

Zaha là một trong số những tân binh của Galatasaray hè này, bên cạnh Hakim Ziyech hay Mertens. Tuy vậy, Ziyech không có tên trong danh sách đăng ký ở trận đấu với MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X