Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Robinho cổ vũ Real hay Man City tại bán kết Champions League?

Thứ Bảy 16/04/2016 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu ngôi sao của Real Madrid và Manchester City, Robinho mới tiết lộ cái tên mình sẽ cổ vũ khi đụng độ trực tiếp tại bán kết Champions League.


Chiều tối qua, UEFA đã tiến hành bốc thăm vòng bán kết Champions League và cho ra kết quả Man City sẽ phải gặp đội giàu truyền thống nhất giải với 10 lần vô địch, Real Madrid. Lại thêm một thử thách nữa cho đội bóng giàu có nước Anh sau khi đã trải qua 180 phút đầy căng thẳng của hai lượt trận tứ kết với PSG không thua kém về nhân lực.

Ronaldo Real Madrid vs Man city
Real chuẩn bị đối đầu Man City tại bán kết Champions League

Trận đấu Man City vs Real mang lại những cảm xúc thật đặc biệt cho Robinho khi đây đều là hai đội anh từng khoác áo. Real chính là CLB châu Âu đầu tiên mà cầu thủ 32 tuổi gia nhập sau khi rời Santos vào năm 2005. 3 mùa giải thi đấu cho đội bóng Hoàng gia là đáng nhớ với Robinho khi anh cùng họ giành 2 chức vô địch La Liga, ghi được 35 bàn sau 135 lần ra sân.

Mùa hè năm 2008, Man City chấp nhận chi tới 42 triệu Euro để sở hữu Robinho theo hợp đồng 4 năm. Cầu thủ có kỹ thuật điêu luyện này trở thành một trong những viên gạch đầu tiên để những ông chủ Ả-Rập xây nên một thế lực tại nước Anh như hiện nay. Dù chỉ có 2 năm trong biên chế Man City nhưng ngôi sao Robinho tuyên bố anh sẽ ưu tiên ủng hộ CLB này trong 2 lượt trận đối đầu với Real.

Robinho Man City
Robinho tuyên bố anh sẽ đứng về phía Man City

“Câu hỏi tôi ủng hộ đội nào ở cặp đấu tới là khó khăn, nhưng tôi ưu tiên Man City hơn”, người có 99 lần khoác áo ĐT Brazil nói với ESPN. “Họ là đội bóng đã có những đầu tư lớn song đến giờ vẫn chưa thể có chức vô địch châu Âu.” 

Dù được sự cổ vũ của Robinho nhưng phải thấy rằng Man City chịu nhiều bất lợi trong cuộc đấu với Real. Ngoài đẳng cấp, phong độ không bằng họ còn phải đá lượt về trên sân Santiago Bernabeu, nơi Bầy kền kền mới ngược dòng hạ gục Wolfsburg 3-0 tại tứ kết lượt về (thua 0-2 lượt đi) với cú hat-trick của Cristiano Ronaldo.

Real vs Man City tại bán kết Champions League: Một “Benfica mới” cho Ronaldo…
Sau khi vượt qua Wolfsburg, ngôi sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid không giấu giếm ước mong gặp Benfica ở bán kết Champions League. Điều đó đã không trở...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X