Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ M.U lạc quan sau trận thua Barca

Thứ Năm 11/04/2019 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù thua ngay tại Old Trafford, nhưng cựu hậu vệ Wes Brown vẫn tin tưởng khả năng M.U lật ngược tình thế trong trận lượt về trước Barca.


Quỷ đỏ vẫn lạc quan sau thất bại
 

Bị đánh giá thấp hơn Gã khổng lồ xứ Catalonia, Man United thực tế cũng sớm nhận bàn thua ngay từ những phút đầu tiên. Trong thời gian còn lại, thầy trò Solskjaer đã cố gắng dâng lên tấn công, nhưng không một lần dứt điểm trúng đích, chứ chưa nói đến vấn đề ghi bàn. Thất bại 0-1 ngay tại Old Trafford là một sự thất vọng lớn.
 
Dù vậy, kết quả này vẫn chưa phải thảm hoạ với Paul Pogba và các đồng đội, hay ít nhất cũng chưa đến mức thê thảm như lượt đi với PSG ở vòng đấu trước. Đó là lý do, nhà vô địch Champions League 2008 – hậu vệ Wes Brown đã có những lời chia sẻ với tinh thần lạc quan lớn.

m.u vs barca

Wes Brown tin tưởng khả năng M.U lật ngược tình thế  


“Đội bóng đã để thủng lưới quá sớm, đó là một sự thất vọng và tôi nghĩ M.U cần phải phòng ngự chắc chắn hơn. Diogo Dalot đã có những cơ hội tốt nơi hành lang cánh, nhưng cậu ấy chưa thực sự hiệu quả và đã bỏ lỡ cơ hội để gây ra nguy hiểm với Barca.

Tất nhiên, chúng tôi muốn giành chiến thắng trong trận đấu này, nhưng điều đó đã không xảy ra. Dù sao, đó vẫn chưa phải kết quả tồi tệ nhất. Trong phần lớn thời gian của trận đấu, toàn đội đã kiểm soát tốt, hàng phòng ngự đã có màn trình diễn tuyệt vời.

Scott McTominay và Fred là những cái tên chơi xuất sắc nhất trong trận này. Giờ là lúc chúng tôi cần hướng về phía trước, và khoảng cách chỉ là 1 bàn thắng mà thôi” – Wes Brown vẫn tin tưởng khả năng M.U lật ngược tình thế.
4 điều rút ra sau thất bại của M.U trước Barca
Trên sân nhà Old Trafford, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer không thể giành kết quả tốt trước đối thủ. Dưới đây là những điểm nhấn M.U vs Barca 0-1.
Đấm Messi không trượt phát nào, Smalling khiến mạng xã hội thích thú
Trong trận đại chiến tại Old Trafford rạng sáng nay, tình huống được nhắc đến nhiều nhất là Chris Smalling phạm lỗi với Messi.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X