Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ MU chỉ trích màn ăn mừng của Mourinho trước Juventus

Thứ Năm 08/11/2018 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho có màn ăn mừng hơi quá khích sau khi trận đấu với Juventus kết thúc. Và hành động này đã nhận những lời chỉ trích từ bộ đôi cựu cầu thủ MU là Paul Scholes và Owen Hargreaves.
Man United hành quân đến sân của Juventus với mục tiêu có lẽ không phải là 3 điểm. Đoàn quân của Mourinho bố trí khá nhiều tầng lớp phòng ngự và cũng may mắn giữ sạch mành lưới sau khi 45 phút đầu tiên tại Turin khép lại.

Bước sang hiệp 2, Quỷ đỏ tiếp tục giữ chủ trương phòng ngự cho đến khi người cũ Cristiano Ronaldo ghi bàn mở tỉ số vô cùng đẳng cấp ở phút 65. Sau khi có được bàn thắng, Juve chơi đủng đỉnh nhưng vẫn có được một số cơ hội đáng chú ý, đặc biệt là cú sút vọt xà ở cự ly gần của Cuadrado.

Người cũ MU chỉ trích màn ăn mừng của Mourinho trước Juventus hình ảnh

Màn ăn mừng của Mourinho tạo nên bầu không khí căng thẳng sau trận đấu


Bị dồn vào thế chân tường, HLV Mourinho quyết định đưa ra những sự điều chỉnh trên hàng công. Mata được tung vào sân và anh chính là người ghi bàn gỡ hòa quan trọng cho Quỷ đỏ ở phút 86 từ chấm đá phạt trực tiếp. Sau đó chỉ 3 phút, cũng xuất phát từ một pha đá phạt trực tiếp, Man United đã có được bàn thắng thứ 2. Đó là một tình huống treo bóng khó chịu của Ashley Young và khiến Sandro lóng ngóng phản lưới nhà.

Sau khi trận đấu kết thúc, Mourinho đã có màn ăn mừng quá khích trước mặt các CĐV Juventus. Ông đưa tay lên tai, hàm ý như muốn khiêu khích CĐV của “Lão bà”.

Và cựu cầu thủ Paul Scholes đã lên tiếng chỉ trích hành động ăn mừng không đúng mực của Mourinho: “Điều này xảy ra ở bất cứ đội bóng nào mà ông ta đến dẫn dắt. Đôi khi bạn cần thắng nhưng đồng thời phải giữ phép lịch sự và bắt tay HLV đối phương. Tôi nghĩ Mourinho không cần làm thế nhưng nó ngấm vào máu ông ta rồi”.

Owen Hargreaves cũng đồng tình với quan điểm này: “Màn ăn mừng đó là không cần thiết. Nhưng đây là một kết quả ấn tượng và Man United cũng như Mourinho đang có một tuần khởi sắc”.

Màn ăn mừng của Mourinho đã phải nhận những phản ứng tiêu cực từ các CĐV Juventus. Thậm chí, Leonardo Bonucci đã phải tiến tới vị trí của Mourinho và chất vấn chiến lược gia người Bồ. Bầu không khí giữa cầu thủ 2 đội đang vui vẻ cũng trở nên căng thẳng hơn sau màn ăn mừng không mấy hay ho của “người đặc biệt”.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X