Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ M.U bảo vệ Van Gaal sau trận thua nhục Midtjylland

Thứ Sáu 19/02/2016 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ từng có quãng thời gian thi đấu vô cùng ấn tượng cho Quỷ đỏ trước khi bị chấn thương hủy hoại sự nghiệp, Owen Hargreaves khẳng định HLV Van Gaal không hề có lỗi sau những gì đã diễn ra ở mùa giải này.

manchester united
Manchester United thất bại nhục nhã trên sân của nhược tiểu Midtjylland
Man United đang thể hiện một bộ mặt bạc nhược không kém thời David Moyes ở mùa giải năm nay. Ngoài việc phải đón nhận những kết quả thất vọng ở đấu trường chính Premier League, Quỷ đỏ cũng đã sớm bị loại khỏi Champions League ngay khi vòng bảng khép lại. Đoàn quân của HLV Van Gaal phải xuống chơi ở Europa League nhưng họ buộc phải tập trung toàn lực ở đấu trường này vì mục tiêu lọt vào top 4 Premier League coi như đã đổ bể sau trận thua muối mặt trước Sunderland.

Do vậy, Quỷ đỏ đã ra sân với một đội hình khá mạnh dù đối thủ của họ chỉ là một CLB vô danh Midtjylland. Thế nhưng, không có một màn vùi dập nào cả mà thay vào đó chỉ là hình ảnh của M.U bạc nhược đến khó hiểu. Thậm chí, các cầu thủ của đại diện tới từ Premier League còn không thể đỡ bóng chính xác sau những đường chuyền của đồng đội. Kết quả là họ đã phải đón nhận trận thua 1-2 đầy nhục nhã và bị giới chuyên môn chỉ trích tơi bời.
Dư luận phản ứng sau thất bại nhục nhã của M.U tại Europa League
Chỉ phải gặp đội bóng vào loại nhược tiểu tại châu Âu là Midtjylland tại vòng 1/16 Europa League song Man United của Louis van Gaal lại gây thất vọng tràn trề...
Đây đã là thất bại thứ 11 mà Man United mùa này, chưa kể họ còn phải nhận vô số trận hòa bạc nhược. Tương lai của HLV Van Gaal đang bị đặt dấu hỏi lớn và gần như chắc chắn chiến lược gia người Hà Lan sẽ bị sa thải sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Dẫu vậy, cựu tiền vệ của M.U, Owen Hargreaves cho rằng “tulip thép” không hề có lỗi với những gì đang diễn ra.

“Tôi nghĩ vấn đề của Man United hiện tại có lỗi rất lớn từ việc chiêu mộ cầu thủ của CLB. Những ngôi sao tốt nhất hiện giờ không thi đấu cho Quỷ đỏ. Một vài cầu thủ xuất chúng giờ đây chơi bóng cho Man City, Arsenal hoặc Chelsea. Manchester United cần phải nhìn lại những gì đang diễn ra và trả lời câu hỏi: Hướng đi của chúng ta là gì? Chúng ta muốn chơi như thế nào? Triết lý bóng đá của chúng ta là gì?. Sau đó họ cần phải chiêu mộ cầu thủ theo hướng đi đó. Man United đang đứng ở vị trí thứ 5 và tôi thấy quả thực họ chơi bóng như một đội xứng đáng đứng ở vị trí thứ 5 vậy.”

Xem video tổng hợp: Midtjylland 2-1 M.U (Vòng 1/16 Europa League 2015/2016)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X