Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Man City tập trung chinh phục Champions League

Thứ Ba 02/10/2018 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Dickov phát biểu về Man City. Cựu tiền đạo của CLB này cảm thấy chức vô địch Champions League nên được ưu tiên với họ trong mùa giải 2018/19 này.

 

Man City khát Champions League


Trong suốt 10 năm qua kể từ khi tỷ phú Sheikh Mansour tiếp quản, Man City không ngại đầu tư mạnh mẽ củng cố chất lượng đội hình. Những vinh quang ở nước Anh đã tới với The Citizens điển hình là 3 chức vô địch Premier League các năm 2012, 2014 và mới nhất là 2018.

Tuy nhiên, tại sân chơi Champions League, Man City lại chưa tạo được nhiều ấn tượng. Nửa xanh thành Manchester từng lọt vào bán kết giải đấu mùa 2015/16 nhưng để thua Real Madrid, đội đã vô địch vào cuối mùa, 1 trong 3 lần đăng quang liên tiếp của họ 3 năm qua.

Man City ha Brighton 2-0
Dickov khuyên Man City tập trung cho Champions League


Dickov có lời khuyên


Chưa từng có đội nào bảo vệ thành công chức vô địch Premier League kể từ khi Man United của Sir Alex Ferguson 3 lần lên ngôi từ năm 2007 tới 2009. Từ năm 2016 tới nay, có 3 đội khác nhau bao gồm Leicester, Chelsea rồi Man City đăng quang.

Nhưng dù nhiều người đang đặt niềm tin vào việc Man City sẽ 2 lần vô địch nước Anh liên tiếp, Paul Dickov phát biểu về Man City lại nghĩ hơi khác. Theo cựu tiền đạo 45 tuổi, Champions League nên được xem là ưu tiên của đoàn quân do Pep Guardiola dẫn dắt.

“Tôi sẽ lấy cả hai danh hiệu”, người từng chơi cho Man City từ năm 1996 đến 2002 nói với Omnisport. “Premier League là giải đấu rất khó chinh phục. Nhưng tôi nghĩ Champions League, nơi chúng tôi đã không may mắn mùa trước khi gặp Liverpool mới là đỉnh cao.”

“Hãy nhìn những gì Man City đã làm trong mùa giải trước. Họ rất nghiêm túc ở mọi đấu trường. Pep Guardiola là một người chiến thắng và ông ấy sẽ muốn đăng quang ở mọi giải đấu mình tham dự.”

Ở trận ra quân của Champions League mùa này, Man City bất ngờ thất thủ 1-2 trước Lyon ngay tại sân nhà. Đêm nay (2/10), thầy trò Guardiola sẽ làm khách trước Hoffenheim và mong chờ vào 3 điểm đầu tiên tại vòng bảng.

Xem thêm một số bài viết khác về Man City trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X