Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Bayern chi 100 triệu euro mua Sane

Thứ Hai 10/06/2019 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Lothar Matthaus khẳng định Bayern nên chi ra 100 triệu euro để có được Leroy Sane nếu như đây là số tiền mà Man City đòi hỏi.
Các cầu thủ Bayern Munich đã có những phát biểu cho rằng việc Sane đến sân Allianz Arena khó xảy ra vì mức phí chuyển nhượng không tưởng mà báo giới thêu dệt. Chủ tịch Uli Hoeness cũng khẳng định Bayern không muốn chi hơn 80 triệu euro để mua một cầu thủ.

Matthaus cũng bày tỏ sự đồng cảm với những phát biểu như trên. Nhưng ông cho rằng Bayern nên chi đậm cho ngôi sao 23 tuổi nếu như Man City muốn nhả người.

Người cũ khuyên Bayern chi 100 triệu euro mua Sane hình ảnh

Người cũ khuyên Bayern chi 100 triệu euro mua Sane


Chia sẻ với tờ Sky Deutschland: “Tôi không nghĩ vụ chuyển nhượng này sẽ thất bại chỉ vì một vài triệu euro.
Nếu như Sane đưa ra tín hiệu cho các giám đốc ở Bayern rằng cậu ấy muốn đến đây thì tôi tin rằng đội bóng sẽ sẵn sàng chi trả một khoản tiền lên đến 100 triệu euro.

Bayern cần phải tăng cường hàng công nếu muốn cạnh tranh ở đấu trường châu lục. Và vì lý do này, vụ chuyển nhượng Sane sẽ là một thương vụ tốt. Họ sẽ có được một ngôi sao chất lượng trên hàng công nếu đồng ý chi ra thêm vài triệu euro so với số tiền đang sẵn sàng bỏ ra bây giờ”.


Lothar Matthaus cũng cho rằng vấn đề chính phụ thuộc vào Sane. Cầu thủ người Đức không được đảm bảo suất đá chính ở Man City mùa vừa qua nhưng hoàn toàn có thể trở thành trụ cột quan trọng của Bayern.

“Liệu cậu ấy sẽ ở lại với Man City và Pep Guardiola hay sẽ chuyển đến Bayern? Sane thật sự là một cầu thủ giỏi và luôn thể hiện điều đó trong mỗi trận đấu. Và bây giờ cậu ấy đang đứng trước quyết định sẽ chơi ở đâu trong vòng vài năm tới.

Nếu chấp nhận đá ít trận hơn thì cậu ấy có thể ở lại Man City và Pep. Nhưng nếu cậu ấy muốn có cơ hội trở thành một cầu thủ quan trọng và sống ở đất Đức một lần nữa thì cậu ấy phải chọn Bayern.

Quan trọng là cậu ấy phải đưa ra quyết định cho chính mình và không lắng nghe những người khác”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X