Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ của M.U, Gary Neville: "Ibrahimovic đã nhận thẻ đỏ oan"

Thứ Năm 12/03/2015 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ của M.U, Gary Neville cho rằng việc Ibrahimovic bị đuổi khỏi sân là quyết định quá nặng tay của trọng tài Kuipers. Tuy nhiên, rất may đại diện của Ligue 1 đã biến bất lợi đó để trở thành động lực thi đấu.

Nguoi cu cua M.U, Gary Neville Ibrahimovic da nhan the do oan hinh anh
Gary Neville cho rằng trọng tài đã sai lầm khi rút thẻ đỏ đuổi Ibrahimovic.

Trước trận Chelsea vs PSG diễn ra, nhiều người cho rằng Mourinho và các học trò của mình đang nắm quá nhiều lợi thế để giành vé dự tứ kết Champions League. Trong khi đó, PSG rất khó có thể tạo nên bất ngờ tại Stamford Bridge. Tuy nhiên, thực tế của trận đấu đã chứng minh điều ngược lại.

Dù phải nhận quá nhiều bất lợi khi thi đấu trong cảnh thiếu người (Ibrahimovic bị đuổi khỏi sân ở phút 31) nhưng PSG đã thể hiện một tinh thần thi đấu quật cường để giành trận hòa 2-2 trước Chelsea ngay tại Stamford Bridge. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Laurent Blanc đã hiên ngang giành vé dự tứ kết bằng cách không thể thuyết phục hơn.

Nhìn lại trận đấu này, giới truyền thông đang nảy ra một cuộc tranh cãi đến từ chiếc thẻ đỏ của Ibrahimovic. Nhiều ý kiến cho rằng, tiền đạo người Thụy Điển xứng đáng phải nhận án phạt này sau khi có pha vào bóng thô bạo, có phần ác ý với Oscar. Tuy nhiên, cựu cầu thủ của M.U, Gary Neville lại không cho rằng như vậy.

Chia sẻ quan điểm khi bình luận trực tiếp trận Chelsea vs PSG trên kênh truyền hình Sky Sports, Gary Neville cho biết: “Tôi không cho rằng đó là một tình huống phải nhận một thẻ đỏ. Tôi nghĩ rằng đó là một quyết định sai lầm đến từ trọng tài Kuipers. Rõ ràng trong một trận đấu quan trọng thế này thì việc rút thẻ đỏ dành cho Ibrahimovic là một án phạt quá nặng tay”.

Rõ ràng, án phạt thẻ đỏ dành cho Ibrahimovic của trọng tài Kuipers đã mang đến quá nhiều bất lợi cho PSG. Từ một đội bóng đang kiểm soát thế trận, tấn công toàn diện, đại diện nước Pháp bỗng phải chuyển sang phòng ngự phản công và chờ đợi thời cơ. Tuy nhiên, trong cái khó đã ló cái khôn. Chính việc chơi phòng ngự phản công đã giúp cho PSG phát huy hết sức mạnh của mình để rồi kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2.

Tuy nhiên, trong niềm vui sung sướng thì PSG cũng không khỏi lo lắng bởi vì đội bóng của họ sẽ thiếu vắng Ibrahimovic tại tứ kết mà theo cách nói của Gary Neville thì đây là quyết định quá nặng tay của trọng tài.

Xem lại tình huống Ibrahimovic bị nhận thẻ đỏ ở trận Chelsea 2-2 PSG:

Hữu Trưởng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X