Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ của Chelsea lên tiếng ca ngợi Courtois

Thứ Tư 18/02/2015 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ của Chelsea, David Luiz khẳng định chính Courtois đã ngăn PSG giành chiến thắng và công bằng mà nói thì cầu thủ này đang là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới.

 Nguoi cu cua Chelsea len tieng ca ngoi Courtois hinh anh
David Luiz lên tiếng ca ngợi Courtois.

Tâm điểm của vòng 1/8 Champions League vào rạng sáng nay chính là cuộc đụng độ đầy duyên nợ giữa PSG và Chelsea trên sân Công viên các Hoàng Tử. Mặc dù kiểm soát hoàn toàn thế trận và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn song nhà Đương kim vô địch Ligue 1 chỉ có được trận hòa 1-1. Rõ ràng, kết quả hòa này thật khó làm cho thầy trò HLV Laurent Blanc cảm thấy hài lòng bởi trước mắt họ còn cả một trận lượt về ngay trên sân Stamford Bridge của đối thủ.

Chia sẻ trước báo chí sau trận đấu, cựu cầu thủ của Chelsea, David Luiz khẳng định chính sự xuất sắc của Courtois đã giúp cho đại diện nước Anh có được kết quả tốt này: “PSG xứng đáng để có được chiến thắng khi chúng tôi tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, sự xuất sắc của Courtois đã ngăn chúng tôi có được điều đó. Công bằng mà nói cậu ấy đang là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới và đáng được tuyên dương”. Trung vệ người Brazil khẳng định.

Rõ ràng, màn trình diễn ấn tượng của Courtois đã giúp Chelsea có được trận hòa 1-1 ngay trên sân của đối phương. Theo thống kê, thủ môn người Bỉ đã có tới 6 tình huống cứu thua trong trận đấu này và sự có mặt của cựu cầu thủ của Atletico trong khung gỗ càng khiến cho The Blues cảm thấy yên tâm phần nào.

Từ khi chuyển đến đầu quân cho Chelsea từ Atletico, Courtois đã khẳng định được giá trị của mình khi nghiễm nhiên chiếm một suất bắt chính trong khung gỗ và đẩy công thần trước đó là Petr Cech bị rơi vào quên lãng. Mùa giải năm nay, Chelsea đang thi đấu như lên đồng khi tràn đầy cơ hội vô địch Premier League (hơn Man City 7 điểm) và nắm lợi thế rất lớn giành quyền vào tứ kết Champions League (kết quả hòa 1-1 trước PSG đang giúp Chelsea nắm khá nhiều lợi thế) và không quá để nói rằng chính Courtois là cầu thủ góp công đầu cho sự thành công của The Blues.

Xem them tin tuc bong da chau Au

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X