Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ trích Arsenal sau trận thua BATE

Thứ Sáu 15/02/2019 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Keown chỉ trích Arsenal sau trận thua BATE, người cũ không thể chấp nhận màn trình diễn nghèo nàn của Pháo thủ.

Arsenal thua sốc trước BATE


Rạng sáng nay, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của BATE Borisov trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/16 Europa League. Chắc chắn thầy trò Unai Emery muốn giành chiến thắng để tiếp tục nối dài thành tích ấn tượng ở Europa League, song họ đã có một trận đấu tệ hại.
Martin Keown chỉ trích Arsenal sau trận thua BATE hình ảnh

Arsenal bị chỉ trích sau trận thua BATE Borisov


Trong suốt 90 phút, Arsenal là đội chơi chủ động. Họ cầm bóng 71%, dứt điểm 14 lần, nhưng chỉ 4 trúng đích và không ghi được bàn thắng nào. Trong khi đó đội chủ nhà chỉ dứt điểm có 6 lần, 3 trúng đích và mang về 1 bàn thắng. Dragun là người ghi bàn thắng duy nhất cho BATE. Không những thua trận Arsenal còn thiệt quân khi những phút cuối trận Lacazette bị đuổi khỏi sân.

Arsenal đã thua 3 trong số 4 trận sân khách vừa qua trên mọi đấu trường (thắng 1). Lần lượt họ thua West Ham 1-0, Man City 3-1 và BATE 1-0. Pháo thủ đã bị loại trong cả 6 cuộc đấu tại vòng loại trực tiếp cúp châu Âu gần nhất sau khi để thua ở lượt đi.

Martin Keown chỉ trích Arsenal sau trận thua BATE, người cũ không thể chấp nhận màn trình diễn nghèo nàn của Pháo thủ.

“Arsenal đã thể hiện bộ mặt nghèo nàn trên sân của BATE. Họ cầm bóng nhiều nhưng không tạo ra sự gắn kết cần thiết, cùng với đó là những cơ hội rõ ràng. Trong cả trận đấu những ngôi sao tấn công của Arsenal không có mấy cơ hội nguy hiểm để tìm kiếm bàn thắng”.

“Trong thế trận mà tấn công nhiều không ghi bàn, việc bạn phải nhận bàn thua là chuyện bình thường. Hôm nay Arsenal đã chơi một trận đấu tệ hại, nếu cứ đá như vậy tôi nghĩ họ sẽ không thể vô địch Europa League mùa này”.

Arsenal vẫn còn trận lượt về trên sân nhà, Pháo thủ vẫn còn cơ hội sửa sai. HLV Emery nói về trận thua BATE, ông thầy người Tây Ban Nha cũng tỏ ra vô cùng tức giận.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X