Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ ra nguyên nhân khiến Arsenal thua Atletico Madrid

Thứ Sáu 04/05/2018 04:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bình luận trên sóng truyền hình, Martin Keown đã chỉ ra nguyên nhân lớn nhất khiến Arsenal thua Atletico Madrid tại bán kết Europa League.
Việc Arsenal thua Atletico Madrid với tỉ số 0-1 ở trận bán kết lượt về Europa League khiến thầy trò Arsene Wenger trắng tay mùa này. Trước đó, Arsenal để hòa 1-1 trên sân nhà, đồng nghĩa với việc bị loại sau hai lượt trận với tổng tỉ số 1-2.

Martin Keown cho rang Arsenal thua Atletico Madrid vi nhung sai lam ca nhan.
Martin Keown cho rằng Arsenal thua Atletico Madrid vì những sai lầm cá nhân.
Đây là lời chia tay buồn cho HLV Arsene Wenger bởi đây là mùa giải cuối cùng "giáo sư" gắn bó với Arsenal. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối với "pháo thủ" bởi nếu làm tốt hơn trong trận lượt đi, họ hoàn toàn có thể lọt vào chung kết Europa League trong bối cảnh Sime Vrsaljko nhận thẻ đỏ ở phút thứ 10, còn HLV Diego Simeone bị truất quyền chỉ đạo sau đó vài phút.
 
Đánh giá về thất bại của Arsenal, Martin Keown - người cũ của "pháo thủ" - cho biết: "Hiển nhiên là tôi cực kỳ thất vọng. Tôi đã cầu chuyện cho Arsene Wenger. Những sai lầm cá nhân là điều chúng ta thấy trong suốt mùa giải đã xảy ra ở cả hai lượt trận".
 
"Bellerin phải cảm thấy thất vọng vì những gì xảy ra trong trận này. Anh ta phòng ngự cứ như cậu nhóc trung học vậy.  Diego Costa sẵn sàng để ghi bàn khi khai thác được lỗi vị trí của Bellerin. Anh ấy dâng cao, đó không phải là vị trí tồi nhưng khi bóng được phát lên bởi thủ môn đối phương, Bellerin nên lùi về đứng ngang với những hậu vệ khác".
 
Trận chung kết Europa League sẽ là cuộc chạm trán giữa Atletico Madrid vs Marseille. Trong khi đó, Arsenal đã hết mục tiêu và chỉ còn ba trận tại Premier League gặp Burnley, Leicester và Huddersfield.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Arsenal:


N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X