Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Chelsea tiết lộ cách đánh bại Barca

Thứ Sáu 23/02/2018 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Cesar Azpilicueta tin rằng để loại Barcelona ra khỏi Champions League, Chelsea cần phải đạt đến mức hoàn hảo.


Đụng độ tại lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân nhà, Chelsea đã chơi rất hay trước Barca. Sau 2 pha đưa bóng trúng 2 cột dọc, Willian đã mở tỷ số cho đội bóng Anh. Chỉ tiếc rằng một pha chuyền bóng sai lầm của hậu vệ Andreas Christensen đã tạo điều kiện cho Andres Iniesta cướp được bóng trước khi kiến tạo để Lionel Messi ấn định tỷ số 1-1.

Với Gary Cahill ngồi trên ghế dự bị, Azpilicueta đã được đeo băng đội trưởng của Chelsea trước Barca. Và cầu thủ người Tây Ban Nha trông chờ một màn trình diễn ấn hoàn hảo từ The Blues khi tái ngộ trên sân Camp Nou vào 14 tháng 3 tới.

Nguoi Chelsea tiet lo cach danh bai Barca hinh anh
Azpilicueta chờ đợi màn trình diễn hoàn hảo từ Chelsea

“Bàn thắng sân khách rõ ràng mang lại lợi thế cho họ”, Azpilicueta nói trên trang web chính thức của Chelsea. “Mọi thứ còn ở phía trước và đó sẽ là một trận đấu thú vị. Chúng tôi biết rằng sẽ rất khó khăn nhưng màn trình diễn của chúng tôi cho thấy thực lực của mình. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành quyền đi tiếp.”

Trước khi làm khách tại Camp Nou, Chelsea phải đối mặt với những trận đại chiến với Man United và Man City đều trên sân khách tại Premier League. “Sau 2 thất bại nặng nề cách đây vài tuần (trước Bournemouth và Watford), đội bóng đã trả lời bằng 2 trận thắng West Brom và sau đó là Hull City”, Cesar Azpilicueta nói thêm.

“Trước Với Barcelona, đó cũng là một màn trình diễn tuyệt vời của Chelsea, gần như hoàn hảo. Trước mắt chúng tôi là trận đấu khó khăn ngày chủ nhật (với M.U) và chúng tôi cần tập trung vào Premier League và cố gắng đạt được phong độ tốt nhất. Trận đấu kế tiếp luôn là điều quan trọng nhất bởi đó là nơi bạn có thể kiếm 3 điểm. Tại thời điểm này, khi mùa giải dần đi đến giai đoạn cuối, chúng tôi càng cần điểm hơn.”

Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X