Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Chelsea ngại gặp ai nhất ở Europa League?

Thứ Năm 30/08/2018 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Pat Nevin không muốn đội bóng cũ sớm đụng độ các đồng hương trên trường Châu Âu, đặc biệt là những ông lớn Celtic và Rangers của bóng đá Scotland.

Chầu rìa top 4 Premier League năm ngoái, Chelsea chấp nhận xuống chơi ở Europa League năm nay. Mặc dù chỉ là đấu trường thứ cấp Châu Âu nhưng CLB thành London vẫn đặt mục tiêu vô địch, vì danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân cho tân HLV Maurizio Sarri cũng như tấm vé trực tiếp tham dự Champions League.

Chelsea đá Europa League 201819 sẽ ngại nhất đồng hương nước Anh hình ảnh

Chelsea đá Europa League 2018/19

Trước lễ bốc thăm chia bảng vào thứ sáu ngày mai, huyền thoại Pat Nevin cho biết về mong muốn không muốn đội bóng cũ không sớm đụng độ các đồng hương, bao gồm Arsenal cũng như hai ông lớn Celtic và Rangers của bóng đá Scotland, thậm chí cả Burnley nếu lội ngược dòng thành công Olympiakos.

Phát biểu của cựu tiền vệ cánh 55 tuổi khoác áo Chelsea trong thập niên 80: “Những đối thủ cuối cùng mà tôi muốn gặp chính là các đội bóng Anh khác, bao gồm cả Celtic và Rangers của Scotland. Tôi có thể giải thích cụ thể vì sao nhưng có lẽ sẽ mất đến cả hàng trăm từ mất.”

“Không phải e sợ sức mạnh gì của họ đâu, chỉ là tôi mong muốn những cặp đấu lạ lẫm hơn, ít quen thuộc hơn cho cảm giác nó thú vị. Tôi nghĩ chúng ta đủ sức làm nên chuyện ở Europa League với khả năng của mình. Lúc này đội bóng đang có khởi đầu mùa giải rất tốt và tôi mong muốn hãy coi trọng giải đấu châu lục này.”

Chelsea toàn thắng ba trận: Chu kỳ vô địch có mỉm cười với Maurizio Sarri?
Sarri ball một lần nữa mang lại phép nhiệm màu và người ta tin rằng người đàn ông chưa từng nếm quả ngọt của kẻ đứng đầu có thể làm nên chuyện tại nước Anh.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X