Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Bayern nói gì sau khi bị loại khỏi Champions League

Thứ Tư 04/05/2016 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Bayern Munich 2-1 Atletico Madrid, các ngôi sao của đội chủ nhà đều tỏ ra chán nản sau khi bị loại bởi luật bàn thắng trên sân khách.


Với lợi thế sân nhà Bayern Munich đã chơi áp đảo Atletico Madrid. Đội chủ nhà đã giành chiến thắng 2-1 nhưng kết quả đó không thể giúp họ bước vào chung kết bởi luật bàn thắng trên sân khách. Kết quả hòa 2-2 sau hai lượt trận khiến HLV Pep Guardiola và các học trò ngậm ngùi rời Champions League với thành tích lọt vào bán kết. Đây là lần thứ 3 liên tiếp đại diện của nước Đức dừng bước tại vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất. Điều đặc biệt là những đội bóng khiến “Hùm xám” phải dừng bước đều đến từ Tây Ban Nha, sau Real, Barca thì lần này là Atletico Madrid.
Bayern Munich 2-1 Atletico Sao Bayern noi gi khi bi loai hinh anh
Bayern Munich dừng bước trước Atletico Madrid
Sau trận Bayern Munich 2-1 Atletico Madrid, hậu vệ Jerome Boateng của Bayern Munich chia sẻ: “Chúng tôi đã chơi áp đảo trong phần lớn thời gian thi đấu chính thức, họ không có nhiều cơ hội. Sau khi nhận bàn thua, chúng tôi vẫn chơi tốt. Bayern đã cố gắng để ghi thêm bàn thắng, những phút cuối trận chúng tôi đã nỗ lực hết mình nhưng không thể lật ngược thế cờ. Với những gì đã làm được chúng tôi vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi”.
Pep Guardiola đang thất bại ở Bayern Munich?
(Bongda24h) - Thật khó để nói Guardiola thành công hay thất bại trong quãng thời gian ở Bayern Munich, khi ông giành ba chức vô địch Bundesliga liên tiếp nhưng...
Tiền đạo Lewandowski thì nói rằng: “Đây là nỗi xấu hổ rất lớn. Toàn đội đang rất buồn với kết quả này. Chúng tôi chỉ biết trách mình khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Bayern cần thêm một bàn thắng, nhưng chúng tôi đã không thể có mặt trong trận chung kết. Đây là lần thứ 3 liên tiếp đội bóng bị loại ở bán kết, chẳng có ai vui vẻ với điều này cả”.
Bayern Munich 2-1 Atletico Sao Bayern noi gi khi bi loai hinh anh 2
Lewandowski cho rằng Bayern không xứng đáng bị loại
Tiền vệ Vidal thì buồn bã nói rằng: “Chúng tôi đã chơi tốt hơn hẳn Atletico Madrid. Bayern đã làm chủ trận đấu. Họ đã chơi một thứ bóng đá xấu xí. Những đội chơi hay hơn không phải lúc nào cũng giành chiến thắng, như Bayern Munich hôm nay chẳng hạn. Atletico Madrid không xứng đáng có mặt trong trận chung kết Champions League."
Vidal cay cú gọi Atletico là đội bóng xấu xí
(Bongda24h.vn) – Cay cú vì thất bại ở vòng bán kết Champions League, tiền vệ Arturo Vidal cho rằng lối chơi bóng xấu xí của Atletico Madrid đã góp phần giúp họ...
HLV Pep Guardiola thì vẫn tự hào về các học trò: “Tôi đã trao cuộc sống của mình cho Bayern, chiến đấu cũng như thể hiện khả năng tốt nhất. Chúng tôi không thể vào chung kết, nhưng tôi tự hào về đội bóng bởi Bayern Munich đã chơi theo cách mong muốn. Cuối cùng, tôi chúc Atletico sẽ đăng quang chức vô địch. Với những gì đã làm được họ xứng đáng lên ngôi ở mùa giải này”.

Trong khi đó chủ tịch Bayern, ông Karl-Heinz Rummenigge, đưa ra rất nhiều chỉ trích dành cho trọng tài: “Chúng tôi đã bị loại bởi trọng tài. Rõ ràng bàn thắng của Atletico được ghi trong thế việt vị. Pha phạm lỗi dẫn tới dẫn đến quả phạt đền dành cho họ được thực hiện ở ngoài vòng cấm. Ông Cuneyt Çakir đã phải bắt 2 trận đấu trong vòng 7 ngày. Tôi không hiểu tại sao những vị trọng tài như thế này lại có thể bắt chính trong nhiều trận như vậy”.

Tổng hợp: Bayern Munich 2-1 Atletico Madrid (Bán kết lượt về Champions League 2015/2016)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X