Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Bayern Munich thừa nhận ăn vạ cầu hòa Liverpool

Thứ Năm 21/02/2019 12:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV Niko Kovac sau trận hòa Liverpool 0-0 Bayern Munich ở Anfield trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Chấp nhận gây thất vọng giới mộ điệu với màn trình diễn nhạt nhẽo ở Anfield, Bayern Munich đạt được mục đích của mình với kết quả 0-0 có lợi trước Liverpool để tự tin trở về sân nhà Allianz Arena nghênh đón đối thủ nước Anh sau đây ba tuần.

HLV Kovac phát biểu trận Liverpool vs Bayern thừa nhận câu giờ hình ảnh
HLV Kovac phát biểu trận Liverpool vs Bayern Munich

Phát biểu sau trận đấu, ngay đến chính HLV Niko Kovac cũng thừa nhận chủ trương cầu hòa của Hùm Xám xứ Bavaria, thậm chí ở cả những tình huống ăn vạ chiến thuật cuối trận của các cầu thủ. Phát biểu của nhà cầm quân người Croatia:

“Ai cũng hiểu chuyện này mà thôi. Trận đấu chuẩn bị kết thúc rồi và chúng tôi cần phải câu giờ. Javi Martinez không đời nào có thể bị chuột rút được, thế nên cậu ấy đã diễn kịch đôi chút. Gần đây cũng vậy, Kingsley Coman đã giả vờ bị chuột rút ở Berlin.”

“Dẫu sao thì chúng tôi cũng đã đạt được mục tiêu của mình là một trận hòa. Tôi không thể nhớ ra nhiều đội bóng đã tránh được thất bại và giữ sạch lưới trên sân Liverpool. Lợi thế không quá lớn nhưng chúng tôi sẽ làm tất cả ở Munich để chiến thắng và giành quyền đi tiếp.”

Trận lượt về vòng 1/8 ở Allianz Arena sẽ diễn ra sau đây gần ba tuần (3h00 ngày 14/3, giờ Việt Nam). Lịch sử knock-out Champions League chứng kiến 31 đội bóng hòa 0-0 trong trận lượt đi trên sân khách và 22 trong số đó đều đã đi tiếp sau khi trở về sân nhà.

Liverpool hòa nhạt Bayern Munich: Lấy thủ bù công và thất bại… ưng ý nhất
Thi đấu bế tắc và không thể tạo được lợi thế ít nhiều trước chuyến hành quân đến Đức sau đây ba tuần nhưng cũng với mành lưới được giữ sạch, thầy trò Jurgen...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X