Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Bayern dè dặt khi phải đụng Arsenal ở vòng 1/8

Thứ Hai 12/12/2016 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Khi mà dư luận đang bày tỏ sự tiếc nuối khi Arsenal phải đụng độ kỵ giơ Bayern Munich ở vòng 1/8 Champions League 2016/17, các cầu thủ và lãnh đạo của Hùm xám xứ Bavaria lại tỏ ra hết sức thận trọng.

Những kết quả bốc thăm đã một lần nữa không làm người hâm mộ Pháo thủ hài lòng khi họ phải đụng độ Bayern Munich, đội bóng luôn lọt vào bán kết ở 5 mùa giải gần nhất. Thế nhưng phía đội bóng nước Đức, không một nhân vật nào hài lòng với kết quả bốc thăm này. Tiền đạo Thomas Mulller cho biết: “Bayern và Arsenal đều là những đội bóng hàng đầu châu Âu, nhưng tôi hy vọng rằng chúng tôi có thể giành chiến thắng sau 2 lượt trận.”

Nguoi Bayern de dat khi phai dung Arsenal o vong 18 hinh anh goc
Thomas Muller coi Arsenal ngang tầm Bayern

Trong khi đó Chủ tịch Bayern Munich, ông Karl-Heinz Rummenigge cũng rất thận trọng: “Chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm chạm trán với Arsenal. Họ là một đội bóng mạnh, vì thế không dễ gì để Bayern Munich có thể vượt qua.”

HLV Carlo Ancelotti cũng có chung nhận định: “Hai trận đấu rất hấp dẫn nhưng cũng đầy khó khăn đang chờ đợi trước mắt chúng tôi. Tuy nhiên tôi vẫn tin vào các cầu thủ của mình và hy vọng Bayern có thể lọt đến tứ kết. Tính đến lúc này, Arsenal mới chỉ thua 1 trận ở giải quốc nội, vì thế chúng tôi sẽ phải đối mặt với rất nhiều mối nguy ngại.”

Đánh giá đối thủ một cách chân thành, thủ môn Manuel Neuer cho hay: “Quả thực Arsenal là một đội bóng rất mạnh. Họ thậm chí còn tiến bộ hơn nhiều so với những năm gần đây.” Trong khi đó trung vệ Mats Hummels lại tỏ ra rất háo hức: “Tôi đang rất chờ đợi cuộc chiến giàu cảm xúc này. Các CĐV Bayern Munich đều rất chờ đợi đón tiếp đối thủ Arsenal.”

Trận đấu lượt đi giữa hai đội sẽ diễn ra trên sân Allianz Arena vào đêm ngày 15/2/2017, còn trận lượt về sẽ diễn ra vào đêm ngày 7/3 tại Emirates, một lợi thế không hề nhỏ đối với đoàn quân của Arsene Wenger. Dẫu vậy, giới chuyên môn vẫn đánh giá cao Hùm xám xứ Bavaria hơn, khi mà Ancelotti là một nhà cầm quân lão luyện ở những trận đấu tại Champions League.

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X