Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Bayern đặt Champions League làm ưu tiên hàng đầu

Thứ Năm 08/09/2016 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Franck Ribery cho rằng chức vô địch Champions League mùa này là mục tiêu hàng đầu của Bayern Munich.


Trong 3 mùa giải qua dưới thời Pep Guardiola, Bayern Munich vẫn tiếp tục duy trì được sức thống trị tại các giải quốc nội với 3 chức vô địch Bundesliga và 2 cúp Quốc gia. Chỉ có điều dù đều đặn lọt vào bán kết của Champions League 3 mùa đó song “Hùm xám” lần lượt gục ngã trước các đại diện của Tây Ban Nha là Real Madrid, Barcelona và Atletico Madrid.

Bao bong da  hinh anh
HLV Ancelotti đã tới Bayern mang theo nhiều kỳ vọng

Lần gần nhất Bayern đăng quang tại sân chơi châu lục là mùa 2012/13 nơi họ giành cú ăn ba ngoạn mục thời Jupp Heynckes. Tiền vệ Franck Ribery, một thành viên trong chiến tích đó tin rằng sự xuất hiện của Carlo Ancelotti, 1 trong 2 người hiếm hoi 3 lần vô địch Champions League có thể giúp họ tìm lại vinh quang tại giải đấu danh giá này.

“Chúng tôi muốn giành chiến thắng ở mọi đấu trường”, anh nói với tờ Goal. “Nếu phải quyết định giữa Bundesliga và Champions League, tôi sẽ chọn Champions League vì nó đặc biệt hơn dù cho Bundesliga cũng là một điều tuyệt vời. Tôi hy vọng đội bóng có thể giành tất cả các danh hiệu trong mùa giải này.”

Bao bong da  hinh anh 2
Ribery cho rằng Champions League là cái đích hàng đầu của Bayern

Tại vòng bảng Champions League mùa này, Bayern nằm cùng bảng với Rostov, PSV và cả Atletico, đội đã loại họ ở bán kết mùa trước. Ribery cũng cho biết ý kiến về những cuộc đụng độ sắp tới với đại diện của Tây Ban Nha. “Đó không phải màn báo thù”, anh giải thích. “Chúng tôi đã chơi tốt trên sân nhà (bán kết mùa trước) nhưng không có được may mắn. Bảng đấu này là không dễ dàng, nhưng chúng tôi đặt mục tiêu phải thắng mọi trận đấu, đó mới là điều quan trọng.”

Ribery đã chia tay ĐT Pháp trong khi tiền đạo Antoine Griezmann giờ lại là nguồn cảm hứng tấn công cho Les Bleus. Cầu thủ của Atletico đã góp công lớn giúp ĐTQG lọt vào chung kết Euro 2016, đoạt Chiếc giày vàng và lọt vào tốp 3 ứng viên cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu. Khi được hỏi, Ribery phủ nhận chuyện ra sân và nghĩ tới việc chứng tỏ mình trước hậu bối.

“Tôi không ganh đua gì với Atletico hoặc Griezmann”, tiền vệ 33 tuổi nói thêm. “Tôi biết những gì đã đạt được trong sự nghiệp của mình. Tôi đã có được mọi thứ. Sắp tới tôi sẽ cùng toàn đội ra sân và quyết tâm giành chiến thắng.”


Gia Vi
⇒ Báo bóng đá cập nhật liên tục thông tin về bóng đá việt namchuyên gia nhận định bóng đá .

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X