Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Barca: "Muốn vô địch thì phải thắng hết, kể cả Chelsea!"

Thứ Hai 11/12/2017 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc Quan hệ Công chúng Guillermo Amor không hề e ngại màn tái ngộ đối thủ đầy duyên nợ ngay ở vòng 1/8 Champions League mùa giải này.

Chelsea vs Barca
Chelsea vs Barca ở vòng 1/8 Champions League

43,75% - tính toán xác suất cho cặp Chelsea vs Barca ở vòng 1/8 Champions League 2017/18 đã trở thành hiện thực. Nếu như Chelsea có lẽ đã xác định tinh thần trước với ngôi nhì bảng và các đối thủ tiềm năng của mình, Barcelona hẳn sẽ cảm thấy mình xui xẻo ra sao khi vớ ngay cái tên mạnh nhất có thể, chưa kể mối duyên nợ hay tính kỵ giơ với đội bóng thủ đô London.

Mặc dù vậy sau khi lễ bốc thăm công bố trận đại chiến Chelsea vs Barca, Giám đốc Quan hệ Công chúng Guillermo Amor vẫn tỏ ra tràn đầy tự tin vào khả năng đi tiếp của gã khổng lồ xứ Catalonia, ông cho biết: "Chúng tôi hiểu khả năng cao sẽ gặp Chelsea và cuối cùng đúng như vậy. Chẳng có gì phải e ngại ở đây hết bởi nếu muốn giành chức vô địch, bạn phải đánh bại mọi đối thủ. Barca sẽ thi đấu với sự lạc quan, tự tin và khát khao lớn nhất để chiến thắng Chelsea.”

Chelsea và Barcelona xứng đáng là kỳ phùng địch thủ ngang sức ngang tài bởi thành tích cân bằng đến khó tin sau 15 lần đối đầu – 5 thắng, 5 thua và 5 hòa cho mỗi đội. Thêm một điều thú vị, bất kỳ CLB nào chiến thắng trong cặp đấu này sau đó đều thẳng tiến lên ngôi vô địch Champions League. Lần gần đây nhất năm 2012, Chelsea đã ca khúc khải hoàn ngay trên đất khách Camp Nou trước khi viết thêm một câu chuyện cổ tích trên sân nhà của Bayern Munich trong trận chung kết.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X