Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Barca khẳng định còn nguyên khát vọng chiến thắng

Thứ Năm 17/03/2016 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng 3-1 trước Arsenal rạng sáng nay, Javier Mascherano cho biết tham vọng của Barcelona so với mùa giải trước là không có gì thay đổi.


Cũng giống như lượt đi, Barcelona đã gặp đôi chút khó khăn bởi sự nhiệt huyết tới từ dàn cầu thủ Arsenal khi đụng độ tại vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, với đẳng cấp và bản lĩnh của mình, họ vẫn vượt qua đại diện của Anh với 3 bàn thắng chia đều cho mũi đinh ba MSN: Neymar, Luis Suarez và Lionel Messi. Sau trận đấu Barca 3-1 Arsenal
, đội bóng xứ Catalan đã ghi tên mình vào vòng tứ kết với tổng tỉ số 5-1 sau 2 lượt trận.

Barca vuot qua Arsenal
Barca đã vượt qua Arsenal để vào tứ kết Champions League

Đó là câu trả lời cho những ai từng nghi ngờ động lực thi đấu của Barca ở mùa 2015/16 sau khi đã giành cú ăn 3 năm ngoái. Và trung vệ Javier Mascherano
thêm một lần khẳng định mục tiêu của anh cùng đồng đội vẫn là hướng tới những chiến thắng tiếp theo.

“Toàn đội vẫn đang tiến lên với nguyên vẹn tham vọng. Chúng tôi tiếp tục hướng về phía trước với khát khao chiến thắng và không cảm thấy sợ hãi bất cứ lúc nào. Nhưng tại Champions League, chỉ cần một màn trình diễn thất vọng cũng đủ khiến bạn phải trả giá. Thật sự khó khăn khi bất cứ ai cũng có thể khiến bạn dừng cuộc chơi”, anh nói với BeIN Sports.

Mascherano chi noi danh ve kha nang can pha chu chua gay duoc an tuong gi khi bang len phia tren. Anh: Reuters
Mascherano nhắn nhủ mọi người họ còn nguyên khát khao

Tại vòng tứ kết, nhiều đối thủ hùng mạnh đang chờ đợi Barca bao gồm cả 2 đồng hương Tây Ban Nha: Real Madrid và Atletico Madrid bên cạnh những ông lớn châu Âu như Bayern Munich và PSG. Dù vậy, khi chứng kiến những gì các học trò đã làm được trước Arsenal, HLV Luis Enrique tự tin tuyên bố:

“Đối thủ duy nhất duy nhất mà tôi không muốn phải đối mặt chính là Barca. Rõ ràng chúng tôi có nhiều cầu thủ xuất sắc song tuyệt vời hơn cả là việc các cầu thủ đã chứng minh được sự gắn bó cả trong phòng ngự lẫn tấn công. Chúng tôi cũng rất vui khi Messi, Suarez và Neymar là những người lĩnh xướng hàng công đội bóng. Một ứng cử viên vô địch đã bị loại (Arsenal) và điều đó rất tốt với chúng tôi.”

Arsene Wenger: Barca có những cầu thủ làm nên nghệ thuật
(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger hoàn toàn tâm phục khẩu phục sau khi để thua 1-3 trước Barcelona tại Nou Camp, đặc biệt là với màn trình diễn của bộ ba MSN.

Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X