Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Barca hết mực "kiêng nể" Atletico

Thứ Bảy 19/03/2016 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Javier Bordas, thành viên Ban lãnh đạo Barcelona tỏ ra hết sức lo lắng và kiêng nể đối thủ Atletico Madrid tại Tứ kết Champions League 2015-2016.

Nguoi Barca het muc kieng ne Atletico hinh anh
Cặp đấu Barcelona vs Atletico nhận được sự chú ý của giới mộ điệu

Tối qua, 18-3, Lễ bốc thăm Tứ kết Champions League 2015-2016 đã diễn ra trong sự chờ đợi của hàng triệu tín đồ của làng túc cầu. Kết quả bốc thăm đã xuất hiện nhiều cặp đấu hấp dẫn, trong đó nổi bật là cuộc đối đầu đầy duyên nợ Barcelona vs Atletico Madrid. Mặc dù trong 2 năm trở lại đây, Barca đang sở hữu thành tích đối đầu rất ấn tượng trước đại diện của thành Madrid song nỗi lo dành cho nhà ĐKVĐ là vô cùng lớn.

Javier Bordas, thành viên của Ban lãnh đạo Barcelona đã giãi bày sự lo lắng này: “Tôi không nghĩ có đối thủ nào khó khăn hơn Atletico Madrid. Họ là đội bóng có hàng thủ tốt nhất châu Âu. Ở vòng tứ kết, tôi biết những đối thủ nào thích hợp với Barcelona. Thực sự, chúng tôi phải đương đầu với thử thách quá khó khăn. Chúng tôi cần phải tập trung vượt qua đối thủ này. Sau đó, Barcelona sẽ không e ngại bất cứ ai.”

Ở chiều hướng ngược lại, HLV Diego Simeone của Atletico cũng có những phát biểu hết sức xã giao: “Đối thủ Barcelona thực sự khiến tôi hứng thú. Còn gì sung sướng hơn khi bạn phải đụng độ với đội bóng mạnh nhất thế giới? Họ thật sự là một đội bóng rất khó bị đánh bại, điều mà chúng tôi cần phải là phải chiến đấu với hơn 100% khả năng của mình.”

Kể từ khi HLV Luis Enrique lên cầm quyền, Barca đang sở hữu chuỗi 6 trận toàn thắng liên tiếp trên mọi đấu trường trước Atletico. Mặc dù vậy, các cule có lý do để lo lắng khi mà trước đó ở mùa giải 2013-2014, Atletico chính là đội đã xuất sắc loại Barca ngay tại vòng tứ kết Champions League. Tất nhiên khi mà đội chủ sân Nou Camp rất muốn hóa giải được lời nguyền Champions League, họ không được phép chủ quan trước bất cứ một đội bóng nào ngay cả với Atletico Madrid.

Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X