Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Atletico sợ sao Arsenal nào nhất trước trận lượt về?

Thứ Năm 03/05/2018 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Diego Simeone kêu gọi các học trò dè chừng tiền vệ Mesut Ozil trong trận Atletico vs Arsenal bán kết Europa League.

Hòa 1-1 trong trận lượt đi trên đất khách Emirates, Atletico Madrid nắm giữ lợi thế lớn trước Arsenal trên đường giành vé chung kết Europa League 2017/18 ở Lyon. Chỉ cần không để đối thủ ghi bàn trên thánh địa Wanda Metropolitano như đa phần số lần trong mùa giải này, thầy trò Diego Simeone sẽ hoàn thành nhiệm vụ.

Simeone lo so Ozil tran Atletico vs Arsenal ban ket Europa League hinh anh

Tiền vệ Ozil được chú ý dè chừng trong trận Atletico vs Arsenal bán kết Europa League

Mặc dù vậy, HLV người Argentina vẫn rất thận trọng trước trận Atletico vs Arsenal bán kết Europa League và kêu gọi các học trò dè chừng ngòi nổ nguy hiểm mang tên Mesut Ozil, tiền vệ người Đức đã thi đấu khá tốt trong trận lượt đi cách đây một tuần.

Phát biểu của Simeone: “Chúng tôi giờ chỉ nghĩ về Arsenal mà thôi. Họ là đội bóng có lối chơi trực diện rất nguy hiểm, chưa kể tốc độ cao được vận hành trong những khâu cuối cùng ở bên phần sân đối phương. Trong số đó, Ozil chính là cầu thủ nguy hiểm nhất bởi phẩm chất sáng tạo và nhãn quan chiến thuật xuất sắc trong trận đấu.”

Bên kia chiến tuyến, đồng nghiệp Arsene Wenger cũng tương đối tự tin vào khả năng lật ngược thế cờ của Arsenal và nếu thành công, cơ hội vàng cho Pháo Thủ giành vé trở lại Champions League cũng như món quà chia tay Giáo Sư không thể hoàn hảo hơn bằng danh hiệu Châu Âu đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X