Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Anh nhận tin buồn về Jadon Sancho

Thứ Tư 18/12/2019 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc Michael Zorc khẳng định sẽ không có chuyện ngôi sao sinh năm 2000 chuẩn bị ra đi để trở về Premier League trong tương lai gần.

Thời gian qua, mối quan hệ của Jadon Sancho với Dortmund có dấu hiệu rạn nứt khi tài năng sinh năm 2000 bắt đầu có tư tưởng “đứng núi này trông núi nọ”, trong bối cảnh anh đang là món hàng hot được săn đón bởi nhiều đại gia lục địa già, đặc biệt với những tiếng gọi trở về quê hương Anh Quốc.

Đó là bất chấp cả phong độ cực cao khi thậm chí trở thành cầu thủ đầu tiên có ít nhất 10 bàn thắng và 10 đường kiến tạo trong 5 giải đấu hàng đầu Châu Âu, Sancho cũng không còn được lòng ban huấn luyện cũng lãnh đạo đội bóng nước Đức vì sự vô kỷ luật và nổi loạn để đòi ra đi của mình.

Sancho
Jadon Sancho

Đây rõ ràng là tin mừng dành cho các ông lớn Premier League như Manchester United, Liverpool hay Chelsea. Thậm chí, thương vụ có giá trị dự kiến không dưới chín chữ số này hoàn toàn có thể được xúc tiến ngay giữa chừng mùa giải này trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1/2020.

Tuy nhiên mới đây, giám đốc Michael Zorc bất ngờ khiến tất cả chưng hửng hụt hẫng khi tuyên bố quyết tâm giữ chân Sancho, thậm chí khẳng định ngôi sao trẻ người Anh vẫn nằm trong kế hoạch tương lai dài hạn của Dortmund. Cựu danh thủ người Đức cho biết:

“Chúng tôi vẫn luôn và sẽ tiếp tục tin tưởng Jadon, hy vọng cậu ấy sẽ gắn bó lâu dài hơn nữa với đội bóng này. Đây là một cầu thủ quan trọng và chắc chắn sẽ không có chuyện cậu ấy rời bỏ chúng tôi trong nay mai. Mọi tin đồn tới giờ hoàn toàn chỉ là thất thiệt.”

“Jadon vẫn đang trong quá trình trưởng thành và hoàn thiện sự chuyên nghiệp của mình, bao gồm cả trình độ chuyên môn lẫn suy nghĩ tư tưởng hay cách ứng xử. Thế nên cậu ấy cần sự giúp đỡ và dìu dắt đúng đắn từ chúng tôi. Đôi khi, chúng tôi không còn cách nào khác ngoài nghiêm khắc để duy trì, thắt chặt kỷ luật nội bộ.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X